Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Phi Mickelson chỉ trích sân đấu của Ryder Cup 2018

Phi Mickelson chỉ trích sân đấu của Ryder Cup 2018

Sau màn thể hiện tệ hại tại giải Ryder Cup thứ 12 liên tiếp của mình, tay golf nắm giữ 5 danh hiệu major có vài lời nhận xét về sân đấu Le Golf National.

Phil Mickelson công bố chỉ trích sân đấu tại Le Golf National, nơi có những đoạn fairway hẹp và cỏ rough dày hơn so với các sân ở PGA Tour. The Lefty đã thi đấu không thành công tại Ryder Cup lần này. Anh và Bryson DeChambeau để mất điểm trong các trận đấu buổi chiều thứ 6, sau đó vắng mặt cho đến các trận singles ở chủ nhật và để thua trước Francesco Molinari với tỷ số 4&2.

PhilMickelsonCrizRyder2018

Mickelson chưa bao giờ nổi tiếng về khả năng đánh bóng thẳng của mình, đã mô tả sân đấu là “gần như không thể chơi được” và cho rằng những sân đấu như Le Golf National là “sự lãng phí thời gian”.

Sau màn mở đầu 65 gậy tại giải đấu đầu tiên của mùa giải 2018-19, Mickelson nói, “Tôi đã 48 rồi, tôi sẽ không bao giờ chơi tại các giải đấu có rough như vậy nữa. Nó là một sự lãng phí thời gian.

“Tôi sẽ chỉ thi đấu tại các sân hợp với tôi, nơi tôi có thể chơi hết mình và có nhiều birdies giống như cách tôi chơi golf".

“Fairways ở đó chỉ rộng khoảng 14 đến 16 yards. Và với khu vực rough như vậy ở xung quanh, gần như chẳng thể nào mà đánh được và đó không phải là cách của tôi.

“Tôi không thích chơi như vậy.”

Châu Âu đã chiến thắng Ryder Cup 2018 với chiến thắng thuyết phục 17.5 – 10.5 tại Paris và đã có những câu chuyện gần đây liên quan đến nội bộ độ Mỹ sau đó.
Trước đó, Patrick Reed đã cho rằng Jordan Spieth không muốn thi đấu với mình. Chỉ vài ngày sau đó là cuộc gây gổ giữa Brooks Koepka và Dustin Johnson được đưa tin rất nhiều trên báo chí. Và giờ là đến 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi