Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Dustin Johnson, Brooks Koepka đã cãi nhau tại bữa tiệc sau Ryder Cup

Dustin Johnson, Brooks Koepka đã cãi nhau tại bữa tiệc sau Ryder Cup

Vào đêm thứ Hai ngày 1/10 vừa rồi, đã có khá nhiều trang đưa tin về việc Dustin Johnson và Brooks Koepka gây gổ với nhau tại bữa tiệc sau giải diễn ra vào tối chủ nhật. Mặc dù phía đại diện của Koepka đã bác bỏ nhưng đã rất nhiều nhân chứng khác đã khẳng định sự chính xác của câu chuyện này.

DustinBrooks01

Theo như James Corrigan của tờ Telegraph, Johnson và Koepka đã có lời qua tiếng lại khi dự bữa tiệc cùng với sự góp mặt của cả đội châu Âu. Corrigan cho biết mọi người xung quanh đã “rõ ràng cảm thấy shock và tức giận về sự căng thẳng của việc này.” Cả 2 golfer này đã được ghép cặp cùng nhau trong chiều thứ Bảy và để mất điểm trước Justin Rose và Henrik Stenson.

Theo như một nguồn tin tức của trang Golf Digest thì những người liên quan bao gồm Dustin Johnson, Brooks Koepka và vợ của Johnson Paulina Gretzky, người là tâm điểm của cuộc cãi vã này. Bạn gái của Koepka là Jena Sims cũng được nhắc đến.

Trước đó hồi đầu tuần, một sự việc tương tự trên máy bay giữa Johnson và Koepka cũng đã diễn ra theo như tin được dẫn từ một tờ báo Pháp. Khi được hỏi về việc này, đại diện của Koepka đã bác bỏ các tin trên. “Theo những gì tôi thu thập được thì tôi tin rằng đã có ai đó đứng đằng sau thêu dệt câu chuyện này,” Blake Smith, đại diện của Koepka chia sẻ. “Chẳng có gì để đưa tin ở đây cả.” Cùng thời điểm Smith đưa ra thông báo thì phía Johnson cũng chưa có động tĩnh gì.

Đây là sự việc thứ hai liên quan đến các mối quan hệ trong đội của tuyển Mỹ. Đầu tiên là khi Patrick đã có những lời lẽ không được hay cho lắm tới Jordan Spieth và Jim Furyk trong một bài phỏng vấn với tờ New York Times.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi