Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Giải golf từ thiện Swings for Smiles

Giải golf từ thiện Swings for Smiles

Giải thi đấu golf Swings for Smiles từ thiện thường niên lần thứ hai và tiệc tối sẽ do hai khách sạn Sofitel Palace và Novotel Dalat tổ chức vào thứ 7 ngày 28 tháng 11 năm 2009.  

Toàn bộ doanh thu từ giải thi đấu golf sẽ dành tặng cho các hoạt động của tổ chức Operation Smile tại Việt Nam. Operation Smile là tổ chức giúp phẫu thuật sứt môi và hở hàm ếch miễn phí cho các trẻ em bị dị tật trên khuôn mặt và thực hiện các chương trình phát triển y tế thông qua đội ngũ các chuyện gia tình nguyện trong và ngoài nước.  Được biết, giải lần thứ nhất thu hút khoảng 80 golfer và khách mời tham dự và đóng góp được 7.000 USD cho tổ chức Operation Smile tại Việt Nam.

"Đây sẽ  là một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của chúng tôi cũng như hứa hẹn mang lại một kỳ nghỉ cuối tuần thật vui vẻ, hứng khởi với thức ăn đồ uống hảo hạng và phong cách phục vụ tao nhã. Đây không chỉ là một kỳ nghỉ cuối tuần thú vị, sự kiện này còn mang đến cho mọi người một cơ hội để giúp đỡ các trẻ em Việt Nam kém may mắn trong công đồng của chúng ta, có thể đối mặt với thế giới với nụ cười tự tin," theo lời phát biểu của ông Tony Chisholm, Tổng Giám Đốc Sofitel và Novotel Đà Lạt.  

"Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ có một giải thi đấu golf và một buổi tiệc tối thật đáng nhớ nữa, thêm vào đó là sự hài lòng vì đã góp phần mang lại những cơ hội phẩu thuật đổi đời cho các em nhỏ chỉ có mong ước duy nhất là được sống một cuộc sống với một nụ cười bình thường như bao người khác."  

Nhân dịp này, Sofitel và Novotel Dalat cũng có những chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng, những người có mong muốn giúp đỡ nhằm mang lại nụ cười cho trẻ em Việt Nam.  

Dành cho các gôn thủ, gồm một đêm nghỉ tại phòng Standard ở Novotel, ăn sáng buffet tại Cafe de la Poste, một vòng gôn, dịch vụ đưa đón sân bay và sân gôn, Tiệc Tối tại khách sạn Sofitel với US$393 cho phòng đôi dành cho hai người chơi gôn và US$209 cho phòng đơn dành cho một người chơi gôn.

Gói dịch vụ  tương tự như trên nhưng ở tại khách sạn Sofitel, giá US$461 cho phòng đôi dành cho 2 người chơi gôn và US$270 cho phòng đơn dành cho một người chơi golf.  

Dành cho khách không chơi golf, gồm một đêm nghỉ phòng Standard tại Novotel, ăn sáng buffet tại Cafe de la Poste, dịch vụ đưa đón sân bay, Tiệc Tối tại khách sạn Sofitel với US$249 cho phòng đôi  và US$137 cho phòng đơn.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi