Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Ryder Cup 2018: Spieth, Reed tập khác nhóm trong khi Tiger và Phil vẫn tập cùng nhau

Ryder Cup 2018: Spieth, Reed tập khác nhóm trong khi Tiger và Phil vẫn tập cùng nhau

Trong thứ 3 vừa rồi, đội Mỹ xếp nhóm tập 4 người như sau:

- Tiger Woods, Phil Mickelson, Bryson DeChambeau và Patrick Reed

- Dustin Johnson, Justin Thomas, Jordan Spieth và Rickie Fowler

- Brooks Koepka, Tony Finau, Webb Simpson và Bubba Watson

Điểm đáng chú ý nhất ở đây chính là bộ đôi Spieth – Reed đã bị tách ra. Hai tay golfer trẻ này đã có 7 trận với nhau trong 2 giải Ryder Cup trước, cùng với 4 trận ở giải Presidents Cup năm ngoái, dành được tất cả 3.5 điểm.

Rydercup2016TeamUSReedSpieth

“Mọi chuyện sẽ được quyết định bởi đội trưởng và điều mà chúng tôi nghĩ là tốt nhất cho đội,” Reed nói về việc không được ghép cặp với Spieth. “Bạn biết đấy, mọi việc sẽ phụ thuộc vào những gì mà chúng tôi nghĩ là điều tốt nhất cho mọi người trong đội và cho cả đội bởi sẽ có một vài người có phong độ lúc này lúc kia, và cũng như ai có thể dành được nhiều điểm nhất có thể.”

Theo như đội trưởng Jim Furyk thì cách xếp như vậy là để đảm bảo rằng mọi nhóm sẽ có 2 người đã từng thi đấu tại sân Le Golf National trước đó.

“Ngày hôm nay là để cho mọi người học sân đấu này rõ hơn và có một vài cú đánh.” Furyk chia sẻ. “Tôi chỉ muốn họ tập trung vào khả năng chơi golf của họ vào lúc này. Họ nhận thức rất rõ rằng ai sẽ chơi với mình trong tuần này và cũng như những lựa chọn mà họ có, và họ sẽ phải giải quyết vấn đề này trong phòng của đội một vài ngày tới.” Nhìn chung thì các cặp còn lại cũng không nằm ngoài dự đoán. Thomas với Fowler, Simpson và Watson, Woods và DeChambeau.

“Sẽ rất tuyệt nếu được chơi với Tiger. LIệu điều đó có xảy ra hay không? Chúng tôi còn đang xem xét,” DeChambeau nói. “Chúng tôi vẫn đang cố gắng tim ra ai sẽ thi đấu tốt với ai, không phải chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người nữa.”

Mickelson cảm thấy không mấy bất ngờ nếu được cặp với Tiger để thi đấu trong ít nhất một trận.

“Tôi nghĩ chúng tôi đều thích thi đấu cùng nhau,” Mickelson nói. Và khi được hỏi liệu điều này đã được sắp xếp, Mickelson mỉm cười, “Tôi cũng biết phần nào đội trưởng Furyk nghĩ gì.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi