Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

Giải Golf TOYOTA 2009

Giải Golf TOYOTA 2009

Với tiêu chí xây dựng các hoạt động bổ ích và góp phần đẩy mạnh phong trào chơi golf tại Việt Nam cũng như thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa khách hàng thân thiết với đại lý và công ty, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức Giải Golf Toyota 2009 (Toyota Golf Tournament 2009) dành cho các hội viên Câu lạc bộ khách hàng VIP Toyota.
Năm nay, Giải sẽ được tổ chức tại 2 khu vực: Miền Nam vào ngày 17/10/2009 tại sân Golf Long Thành và Miền Bắc vào ngày 31/10/2009 tại sân Golf Phoenix với tổng giá trị giải thưởng hơn 2 tỷ đồng Việt Nam.

Giải Golf Toyota năm nay dự kiến thu hút trên 300 khách hàng tham dự. Các golfer sẽ tham dự theo thể thức thi đấu Stroke – Play theo cấp bậc (HDCP) chính thức. Giải khu vực phía Nam gồm các bảng nam A, B, C, Callaway và bảng nữ. Giải khu vực phía Bắc gồm có các bảng nam A, B, C, Callaway và bảng nữ.

Lễ trao giải sẽ diễn ra tại hội quán của sân Golf vào buổi tối cùng ngày. Bên cạnh cúp và quà lưu niệm cho giải vô địch (Best Net), hạng nhất, nhì của từng bảng đấu; giải đánh ít gậy nhất cho nam và nữ (Best Gross); giải kỹ thuật cho cú phát bóng xa nhất cho nam và nữ, giải kỹ thuật cho cú phát bóng gần lỗ nhất cho nam và nữ, Giải đặc biệt năm nay là một chiếc Fortuner 2.7V và một chiếc Camry 3.5Q sẽ dành cho các golfer chiến thắng giải Hole-in-one (chỉ một cú đánh bóng vào lỗ).  

Đến với Giải Golf Toyota 2009, bất cứ golfer nào tham dự cũng sẽ nhận được một phần quà tặng đặc biệt của TMV cùng với việc đài thọ 100% phí chơi Golf. Ngoài ra, các khách hàng Toyota còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng khi tham dự tiệc trao giải.

Không ngừng hoàn thiện các Giá trị Toyota, với phương châm “Khách hàng là trên hết”, bên cạnh rất nhiều các hoạt động chăm sóc khách hàng khác, kể từ năm 2004, TMV bắt đầu tổ chức Giải Golf Toyota thường niên dành cho hội viên Câu lạc bộ khách hàng VIP Toyota và khách hàng biết chơi golf trên toàn quốc. Thông qua chương trình này, TMV mong muốn xây dựng mối quan hệ gắn bó hơn nữa với khách hàng bằng việc mang đến cho họ sự hài lòng cao nhất.

Kể từ ngày thành lập đến nay, TMV đã luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong thị trường ô tô Việt Nam, đạt doanh số bán cộng dồn trên 130,000 xe, đóng góp trên 13 triệu đô la Mỹ cho các hoạt động đóng góp xã hội và trên 01 tỷ đô la Mỹ cho ngân sách Nhà nước.

THÔNG TIN CHUNG VỀ GIẢI ĐẤU

- Khu vực phía Nam:  17 tháng 10 năm 2009 - Sân Golf Long Thành

- Khu vực phía Bắc :   31 tháng 10 năm 2009 - Sân Golf Phoenix

Đối tượng:  Hội viên Câu lạc bộ khách hàng VIP Toyota và khách mời.
 
Thể thức thi đấu: Stroke – Play theo handicap chính thức.

Xuất phát đồng loạt: 12h00

Khu vực phía Nam: Bảng Nam A, B, C, Callaway và bảng Nữ.

Khu vực phía Bắc: Bảng Nam A, B, C, Callaway và bảng Nữ.

Cơ cấu giải thưởng:

    Giải đánh ít gậy nhất
    Vô địch, Hạng nhất và Hạng nhì các bảng
    Cú phát bóng xa nhất cho Nam và Nữ
    Cú phát bóng gần lỗ nhất cho Nam và Nữ
    Hai giải Hole-In-One: Fortuner V và Camry 3.5Q

Tiệc tối và Lễ trao giải sẽ diễn ra vào buổi tối lúc 18h30 cùng ngày tại hội quán của sân.

Quyền lợi của golfer:

    Quà tặng đặc biệt của Toyota
    Đài thọ 100% phí chơi golf
    Tham dự tiệc trao giải và rút thăm may mắn với các giải hấp dẫn.
(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi