Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Tổng thống Donald Trump và hàng loạt người nổi tiếng chúc mừng chiến thắng của Tiger Woods

Tổng thống Donald Trump và hàng loạt người nổi tiếng chúc mừng chiến thắng của Tiger Woods

Một chiến thắng không thể ngọt ngào hơn cho một hành trình trở lại đầy gian nan của một tượng đài từng làm mưa làm gió đầu thế kỷ 21 Tiger Woods. Anh đã có màn trình diễn xuất sắc, đầy cảm xúc để liên tiếp dẫn đầu cả 4 ngày thi đấu và lên ngôi giải golf cuối cùng trong năm của PGA TOUR. Chỉ một chút nữa anh có thể vô địch cả FedExCup nếu Justin Rose không thể lọt vào top 5. Nhưng như thế đã là quá đủ bởi TOUR Championship không chỉ đánh dấu danh hiệu thứ 80 của siêu hổ ở hệ thống giải đấu danh giá này, mà còn là sự khẳng định anh đã trở lại để chinh phục thêm nhiều đỉnh cao phía trước. Đây là chiến thắng của niềm tin và nỗ lực sau những thăng trầm khó nhọc mà Tiger Woods phải trải qua suốt 5 năm qua. Rất có thể những đứa con của Tiger sẽ có cơ hội được lần đầu tiên chứng kiến cha mình đăng quang ở Major sắp tới. 

TigerRose2018

Hình ảnh dòng người chạy theo Tiger Woods trước giây phút làm nên lịch sử ở East Lake khiến khá giả cũng như các ngôi sao thế giới khắp mọi nơi phải thấy sởn gai ốc, rùng mình vì sức hút không tưởng của Tiger. Anh như là một nhà truyền giáo golf vĩ đại được các tín đồ luôn luôn săn đón. 

Những lời chúc mừng dưới đây của hàng loạt người nổi tiếng dành cho Tiger Woods sẽ nói lên tất cả:

Tổng thống Mỹ, Donald Trump một người yêu golf và thần tượng Tiger: "Tiger thi đấu không thể hay hơn. Nhìn chiến thắng của anh ấy như một kỳ tích vĩ đại. Thật là sảng khoái".

Huyền thoại 18 lần vô địch Major Jack Nicklaus: "Tôi xin gửi lời chúc mừng tới Tiger Woods trong chiến thắng ở giải Playoff cuối cùng. Tôi rất hạnh phúc và tự hào cho anh ấy. Tiger đã làm việc chăm chỉ để có được thành quả này và có cả một mùa giải PGA TOUR đầy xuất sắc"

Kình ngư vĩ đại nhất lịch sử Olympic, Michael Phelps: "Tôi không thể tin vào mắt mình những gì mà Tiger Woods đã làm. Quá phê và nổi gai ốc khi chứng kiến màn trình diễn này của anh. Hãy vui vẻ và tận hưởng nhé, người đàn ông của tôi".

Huyền thoại bóng rổ, Micheal Jordan:"Đây là nhà vô địch của chúng tôi... Tiger Woods"

Tân vô địch FedExCup - golfer số 1 thế giới Justin Rose: "Thật là một ngày ý nghĩa, chức vô địch FedExCup đầy ngọt ngào. Chúc mừng Tiger Woods - Golfer của mọi thời đại với danh hiệu PGA TOUR thứ 80 trong sự nghiệp."

Rory McIlroy, ngôi sao người Bắc Ai Len thi đấu cùng Tiger ở vòng cuối TOUR Championship: "Tôi hân hạnh chúc mừng Justin khi đăng quang FedEx và đương nhiên là cả Tiger Woods cho chức vô địch PGA TOUR thứ 80. Cả hai đều xứng đáng. Tôi đã có một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn ở những hố cuối ở EastLake"

Bubba Watson: "Chúc mừng Tiger. Tôi rất vinh dự khi được cùng đồng đội với anh ở Ryder Cup sắp tới cho tuyển Mỹ"

Dustin Johnson: "Chúc mừng Tiger Woods và Justin Rose. Một cảnh tượng kinh ngạc nhất tôi được thấy ở hố 18. Hẹn nhau ở Ryder Cup tuần tới nhé".

Zach Johnson đã bắt chước câu slogan của Donald Trump: "Tôi sẽ khiến Tiger trở nên vĩ đại hơn..."

Billy Horschel, nhà vô địch FedExCup 2014 đồng thời là Á quân TOUR Championship 2018; "Tôi chẳng biết phải nói thế nào. Quá tuyệt vời khi được xem Tiger thi đấu và trở lại với mạch chiến thăngs. Chúc mừng thần tượng của tôi đã vượt qua mọi ngọn núi cao. Golf ngày càng trở nên tuyệt vời hơn khi có anh".

Cựu golfer số 1 thế giới người Anh là Luke Donald: "Tiger đã có danh hiệu PGA TOUR thứ 80 trong sự nghiệp. Thật không thể tin nổi"

Nữ golfer nổi tiếng Michelle Wie: "Thật là kinh ngạc. Tôi nổi cả da gà khi chứng kiến cảnh khán giả bám theo anh ấy".

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi