Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Duval cảm thấy bất ngờ và vinh dự khi được đảm nhiệm chức đội phó tuyển Mỹ

Duval cảm thấy bất ngờ và vinh dự khi được đảm nhiệm chức đội phó tuyển Mỹ

Sau khi Tiger Woods đã được xác định sẽ xuất phát trong đội hình thi đấu của tuyển Mỹ thì một chỗ trống cho vị đội phó đã mở ra.

Mong muốn tìm một người xứng đáng để thế chân vào vị trí còn xót, Furyk đã mời Duval đến một bữa tối trong tháng trước tại Greensboro. Việc này đã khiến Duval cảm thấy rất bất ngờ bởi cựu số 1 thế giới cho rằng cơ hội của mình đã kết thúc.

duval-jim-furyk-zurich

Duval và Jim Furyk tại giải Zurich năm nay (Ảnh: Rob Carr/Getty Images)

“Nó cũng chẳng kém gì các giải đấu danh giá khác,” Duval nhắc đến Ryder Cup. “Tôi không biết bạn nghĩ nó ở đâu nhưng với tôi đó là một trong ba hay bốn giải hàng đầu trong golf.

“Đặc biệt là khi bạn đã từng ở Hazeltine, bạn sẽ nhớ nó với cương vị là một vận động viên thi đấu. Tôi nghĩ từ con mắt của một người thi đấu, đó là cách mà tôi nghĩ, thông báo và báo cáo.”

Không như Kuchar và Johnson, Duval sẽ không phải thi đấu với các thành viên khác trong đội hàng tuần. Nhưng anh vẫn sẽ theo dõi họ sát sao trên cương vị là nhà phân tích và cũng tin rằng kinh nghiệm của mình sẽ giúp ích cho đội trưởng Furyk.

“Tôi biết các golfer này chẳng kém gì Jim hay Davis hay Zach hay Kucher,” anh nói. “Tôi sẽ nhận xét về họ. Tôi nhìn thấy những việc họ làm và thái độ cũng như cử chỉ của họ. Tôi nghĩ tôi sẽ rất có ích cho việc ghép cắp.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi