Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin tức

Tiger Woods chính thức có mặt tại U.S Open 2019 sau khi hết hạn đặc cách 10 năm

Tiger Woods chính thức có mặt tại U.S Open 2019 sau khi hết hạn đặc cách 10 năm

Sau khi có đánh 65 gậy tại vòng cuối tại Aronimink, Woods kết thúc giải đấu ở vị trí T-6 và đủ để anh có suất tham dự giải playoff cuối cùng và quan trọng nhất, Tour Championship. Đây sẽ là chuyến đi đến Atlanta đầu tiên của Woods kể từ năm 2013, cũng như việc đây chính là sự kiện liên quan đến 5 năm vắng bóng của anh . Và với việc đến được East Lake thì Tiger đã chắc chắn có suất tham dự U.S Open 2019.

TigerbackUSOpen2019

Nếu không biết thì giải U.S Open sẽ cho nhà vô địch vào thẳng giải đấu trong 10 năm sau đó. Với lần chiến thắng U.S Open gần đây nhất của Woods là vào năm 2008 tại Torrey Pines. Điều này có nghĩa là Woods sẽ không còn được hưởng lợi thế này từ trong năm tới tức 2019.

Kể cả vậy thì khả năng Tiger Woods không có mặt tại giải đấu năm tới là khó có thể xảy ra. Bởi nhà ba lần vô địch giải đấu chắn hẳn sẽ nhận được một lời trực tiếp bởi những kỉ lục mà Woods đã lập ra tại đây trong năm 2000. Hơn nữa, với vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng thế giới nằm trong top 60 thì Tiger Woods sẽ có mặt ở rất nhiều các giải đấu khác nữa như Masters hoặc Players Championship chẳng hạn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi