Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

Fitzpatrick bảo vệ thành công chức vô địch tại Omega European Masters

Fitzpatrick bảo vệ thành công chức vô địch tại Omega European Masters

Trong một giải đấu bao gồm các tay golf kì cựu như Nick Faldo, Ernie Els hay Lee Westwood, tay golf 24 tuổi Fitzpatrick đã trở thành người đầu tiên có thể vô địch 2 lần liên tiếp kể từ khi huyền thoại Seve Ballesteros lập ra kỉ lục này 40 năm trước.

Fitzpatrick đã buộc đối thủ phải phân định thắng thua trong vòng playoff sau khi có birdie tại hố 18 và cân bằng số gậy chung cuộc 67 với golfer người Đan Mạch Bjerregaard. Cả 2 bước vào vòng playoff nghẹt thở khi cùng có tổng gậy là 263 tại CLB Crans-sur-Sierre, Thụy Sĩ.

fitzpatrickomega201802

Fitzpatrick đã bỏ túi số tiền thưởng hơn 400.000 euros (450.000$) và thêm một danh hiệu nữa vào bộ sưu tập của mình lên con số 5. Golfer người Anh này có lần thắng gần nhất là vào năm ngoái và cũng trên sân golf này.

“Trong tất cả các chiến thắng của tôi thì có lẽ đây là lần khó nhất,” Fitzpatrick nói. “Tôi đã có thể vượt qua và chiến thắng.”

Mike Lorenzo-Vera về vị trí thứ 3 và cũng thuộc nhóm thi đấu cuối cùng cùng với Fitzpatrick. Mặc dù đã dẫn đầu bảng xếp hạng đến hố 13 nhưng double bogey tại hố 14 đã khiến mọi chuyện chuyển hướng.

Westwood, nhà vô địch năm 1999 và trên cương vị đội phó cho tuyển Châu Âu trong giải Ryder Cup tại Pháp tháng 9 này, đã về nhì sau Fitzpatrick. Bjerregaard có đến 5 birdie ở 9 hố trước, và hai birdie nữa ở hố 14 và 15. Nhưng golfer 27 tuổi người Đan Mạch đã đẩy bóng sang biên của green tại cú đánh thứ 2 và không thể chip bóng vào được.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi