Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Giải Golf ngày nay 2009

Giải Golf ngày nay 2009

Mừng sinh nhật Tạp chí Golf Ngày Nay tròn một tuổi, Hội Golf Thành phố Hồ Chí Minh (SGGA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền Thông Ngày Nay (T’com) tổ chức Giải Golf Ngày Nay 2009 tại sân golf Thủ Đức vào ngày 10 tháng 7 năm 2009.


Nhằm ngày càng phổ biến rộng rãi bộ môn golf và góp phần phát triển cộng đồng chơi golf, Tạp chí Golf Ngày Nay của Hội Golf Thành phố Hồ Chí Minh đã ra đời và đến nay vừa tròn một tuổi. Một năm qua chưa đủ để gọi là trưởng thành, nhưng Tạp chí Golf Ngày Nay cũng đã từng bước mang lại những kiến thức về golf từ cơ bản đến nâng cao và liên tục cập nhật các hoạt động nổi bật liên quan đến golf trong và ngoài nước, thỏa mãn nhu cầu tìm tòi khám phá của golfer Việt cũng như chung tay xây dựng một nền tảng golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Giải Golf Ngày Nay 2009 trước hết là mừng sinh nhật một tuổi của Tạp chí Golf Ngày Nay, mừng cho những thành tích mà Tạp chí Golf Ngày Nay đã đạt được dù còn khiêm tốn. Bên cạnh đó, Giải cũng mong muốn tạo thêm một sân chơi cho các golfer và doanh nhân, tạo điều kiện cho họ giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong thi đấu cũng như kinh doanh và góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao trong cộng đồng.

Tạp chí Golf Ngày Nay với hơn 120 trang chuyên mục về golf do Hội Golf Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Truyền Thông Ngày Nay phối hợp xuất bản lần đầu tiên vào tháng 06/2008 với mong muốn góp phần xã hội hóa và phát triển bộ môn golf tại Việt Nam. Được sự cộng tác nhiệt tình của những golfer chuyên nghiệp quốc tế, những người làm và chơi golf lâu năm tại Việt Nam, những chuyên gia trên rất nhiều lãnh vực khác nhau như du lịch, cuộc sống, sức khỏe…

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi