Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Jordan Spieth có nguy cơ lỡ Tour Championship

Jordan Spieth có nguy cơ lỡ Tour Championship

Đánh 71 gậy, +1 ở vòng 2 BMW Championship khiến cho vị trí của Jordan Spieth trên bảng FedEx bị lung lay hơn bao giờ hết. Anh rơi từ vị trí 27 Fedex ở vòng 1 đánh 68 gậy và về vị trí 32 sau khi đánh vượt chuẩn sân 1 gậy ngày thứ Sáu. Như vậy với kết quả hiện tại, Spieth đang nằm ngoài top 30 và có nguy cơ không được tham dự Tour Championship nếu tiếp tục thi đấu như thế này. 

BMW2018R2Spieth02

Jordan Spieth khá chật vật ở PGA TOUR mùa này (Ảnh: Getty Images)

Jordan Spieth đều góp mặt ở Tour Championship trong 5 năm qua, đặc biệt anh từng vô địch Tour Championship và lên ngôi luôn FedExCup 2015.

Marc Leishman và Emiliano Grillo là 2 gương mặt cũng trong vùng nguy hiểm khi nằm dưới nhắt cắt FedEx.top30.

Xander Schauffele, nhà vô địch Tour Championship mùa trước đang dẫn đầu giải BMW Championship với -13 và hiện tại leo lên vị trí thứ 6 ở bảng XH FedEx. Trước khi bước vào giải đấu này, Schauffele đứng ở thứ hạng 41 và anh ấy hiểu rõ rằng việc không được tham dự vòng playoffs cuối cùng là khó có thể chấp nhật. Đặc biệt là khi anh nằm trong nhóm 4 golfer tranh suất tham dự Ryder Cup cuối cùng từ sự lựa chọn của đội trưởng Jim Furyk.

Alexn Noren người Thụy Điển và Keegan Bradley với cùng số điểm -10 sau vòng 2 BMW Championship. Cả hai hiện tại leo lên đứng ở vị trí 25 và 24 ở FedEX, đang nỗ lực về top 30 để được thi đấu ở TourChampionship. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi