Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Tiger Woods đánh 62 gậy, đồng dẫn đầu vòng 1 BMW Championship

Tiger Woods đánh 62 gậy, đồng dẫn đầu vòng 1 BMW Championship

Đã từ rất lâu rồi người hâm mộ toàn thế giới mới được chứng kiến màn trình diễn đã từng làm nên thương hiệu của siêu hổ. Anh kết thúc vòng 1 BMW Championship với số gậy 62 để vươn lên dẫn đầu giải. Đây cũng là thành tích có được của siêu sao người Bắc Ai Len Rory McIlroy. 

Tiger Woods xuất phát ở đường 10 cùng với hai tài năng hàng đầu hiện nay là Jordan Spieth và Rickie Fowler. Anh đã thể hiện những gì tinh túy nhất để có vòng đấu kinh ngạc, khiến Spieth và Fowler cũng phải ngưỡng mộ. Tiger chỉ cần 29 gậy để hoàn thành nửa vòng đầu khi ghi tới 4 điểm birdie và 1 eagle hố 16. Đà hưng phấn có phần trùng xuống ở nửa vòng sau, điều mà không bất ngờ trong các màn thi đấu năm nay của golfer 43 tuổi này. Tiger ghi thêm 2 birdie ở hố 1,7 trước khi dính bogey đầu tiên trong ngày ở hố 8 và vươn lên đồng dẫn đầu giải khi ghi birdie ở hố 9 cuối cùng.

BMW2018R1Tiger

Nhà vô địch BMW Championship 2012, Rory McIlroy cũng có vòng đấu đánh 62 gậy xuất sắc. Tay golf sinh năm 1989 đã dẫn đầu giải khi có được 9 birdie khi vòng đấu còn 3 hố nữa (hố 7,8,9(. Nhưng mắc 2 bogey liên tiếp ở các hố 7,8 khiến Rory cắt cầu phong độ nhưng vẫn kịp trở lại với điểm birdie hố 9. 

Chia sẻ sau vòng đấu, Rory McIlroy nói: "Đã có nhiều tín hiệu tích cực ở ngày đấu này. Các cú tiếp cờ và việc sử dụng gậy Wedge của tôi tốt hơn rất nhiều. Tôi sẽ nỗ lực để có thể lặp lại thành tích này ở các ngày thi đấu tới."

BMW2018R1Rory

Với thành tích 62 gậy này, Tiger Woods có vòng mở màn thấp nhất PGA TOUR kể từ lần đánh 61 gậy vòng 1 GTE Byron Nelson Invitational 1999. Đây là vòng đấu tốt nhất của Tiger kể từ vòng 2 WGC-Bridgestone Invitational 2013, khi anh đánh 61 gậy -9 ở Firestone. Trong sự nghiệp Tiger Woods có 4 lần đánh 61 gậy. Lần gần đây nhất anh có vòng đấu xuất sắc là ở chung kết PGA Championship với 64 gậy. Kết quả 62 gậy mà Tiger cũng như Rory có được san bằng kỷ lục giải đấu mà Nick Watney có được trên sân Aronimink. 

Đứng solo ở vị trí thứ 3 thuộc về quán quân Tour Championship 2017 Xander Schauffele với -7 điểm, 63 gậy. Anh mắc duy nhất 1 bogey đường 10 và để thăng hoa với 8 birdie trong ngày đấu.

Chia sẻ đồng hạng 4(-6) có tới 4 golfer gồm đương kim vô địch FedExCup Justin Thomas, Bill Horschel, Peter Uihlein và Alex Noren người Thụy Điển.

Rickie Fowler thi đấu cùng nhóm với Tiger và có kết quả 65 gậy(-5) ở vòng 1 này. Anh xếp đồng hạng T8 với 3 golfer khác. Jordan Spieth có kết quả kém hơn khi cần tới 67 gậy để hoàn thành ngày thứ Năm. Anh đứng đồng hạng 20(-3) cùng với tay golf lên ngôi của cả 2 giải Playoff mở màn - Bryson DeChambeau.

Hai ứng cử viên cho chức vô địch FedExCup mùa nay là golfer số 1 thế giới Dustin Johnson và Brooks Koepka có khởi đầu chậm ở BMW Championship. Dustin Johnson có điểm evenpar sau vòng đấu 70 gậy. Golfer có 2 major trong năm nay là Brooks Koepka đánh 69 gậy (-1) xếp ngay trên Johnson.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi