Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Trương Ngọc Ánh chung tay ủng hộ Chi Bảo tổ chức giải golf gây Quỹ mổ tim cho trẻ em

Trương Ngọc Ánh chung tay ủng hộ Chi Bảo tổ chức giải golf gây Quỹ mổ tim cho trẻ em

Giải golf SWING FOR THE HEART năm nay quy tụ hơn 140 golfer, các nhà hảo tâm tham dự. Giải đấu nằm trong hoạt động kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 kể từ ngày ra mặt Chi hội từ thiện Hiểu về trái tim, đồng thời kỷ niệm ca phẫu thuật tim thứ 2000 cho trẻ em thiếu may mắn. 

Chủ tịch Hội đồng Quỹ cũng là diễn viên nổi tiếng trong các phim truyện Việt Nam là ông Phạm Chi Gia Bảo đã có những chia sẻ vô cùng tâm huyết: "Quỹ Hiểu về trái tim được thành lập ra nhằm hỗ trợ, phát triển các chương trình y tế, giáo dục, văn hóa và nhân đạo tại Việt Nam. Trong đó sự đóng góp từ các mạnh thường quân tham dự giải SWING FOR THE HEART là vô cùng ý nghĩa. Chúng tôi đã công bố việc toàn bộ phí tham gia giải và đấu giá từ thiện đều dành để gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền Trung phẫu thuật. Số lượng bệnh nhi tim ở khu vực miền Trung luôn cao hơn các địa phương khác nên nhiều năm qua, Quỹ Hiểu về trái tim đã dành sự quan tâm hơn để hỗ trợ các em phẫu thuật. Với sự phát triển vượt bậc của y học, hầu hết các em đều được điều trị khỏi hẳn nhờ vào phẫu thuật và can thiệp, trở về với cuộc sống hồn nhiên, vui tươi"

ChiBao

Ông Phạm Chi Gia Bảo phát biểu tại buổi tiệc chào mừng giải đấu SWING FOR THE HEART 2018 (Ảnh: Duy Dương)

SWING FOR THE HEART tạo ra sự khác biệt rất lớn khi ngoài việc có sự ủng hộ góp mặt của các lãnh đạo đến từ hiệp hội golf Việt Nam VGA thì còn có số lượng người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác đến tham dự, họ ít nhiều đã tìm hiểu hay cũng thử sức với bộ môn thể thao đầy lịch lãm này. Trong số các gương mặt tham dự tại buổi tiệc chào mừng giải phải kế đến diễn viên nữ đầy tài sắc Trương Ngọc Ánh - cô từng trở lại đầy ấn tượng trong năm 2014 với bộ phim rất ăn khách tại rạp chiếu phim mang tên là Hương Ga. Bên cạnh đó giải có sự góp mặt của 2 cựu người mẫu chị em song sinh Thúy Hằng, Thúy Hạnh. Nam diễn viên kiêm MC điển trai với má lúm đồng tiên Bình Minh cũng có mặt từ rất sớm trong tiệc tri ân. Hay cựu tuyển thủ bóng đá Lê Hồng Sơn - người đang có niềm đam mê rất lớn với môn Golf kể từ khi giải nghệ sự nghiệp túc cầu. Sự góp mặt của những khách mời tên tuổi này đã cho thấy uy tín và sức hút của giải golf SWING FOR THE HEART. 

TruongNgocAnh

Diễn viên Trương Ngọc Ánh có mặt tại sân bay Đà Nẵng từ rất sớm để đến Laguna ủng hộ giải đấu phẫu tim cho trẻ em (Ảnh: FB)

Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018 diễn ra trong 2 ngày: ngày 6/9/2018 dành cho đấu tập và 7/9/2018 đấu chính thức với sự tham gia của hơn 100 golfer trên cả nước. Giải đấu được chia ra làm 4 bảng đấu A(hcp 0-14),bảng B (hcp 14,1-24), bảng C (hcp 24,1 trở lên). Thể thức đấu gậy theo Handicap ngày, System 36 qua một vòng đấu 18 hố. Ngoài các cúp dành cho vị trí vô địch Best Gross, nhất, nhì ba các bảng thì giải SWING FOR THE HEART còn nhận được tài trợ giải HIO đầy giá trị gồm: 01 căn hộ cao cấp Novaland; 01 xe Mercedes - Benz C250; 01 xe Mercedes - Benz C200; 01 đồng hồ CORUM Golden Bridge - Limited Edition.

Quỹ Hiểu Về Trái Tim hy vọng thông qua Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018 sẽ có thêm nhiều trẻ em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh tim bẩm sinh được giúp đỡ. Hiểu về Trái Tim bạn sẽ hiểu về tình yêu tình thương trong mỗi con người. Chúng ta cho đi và chia sẻ nhiều hơn chính là cách tốt nhât để được nhận về những gì tốt đẹp nhất. 

SWINGFORTHEHEART

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi