Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Tiger Woods chính thức lọt vào đội hình tuyển Ryder Cup Mỹ 2018

Tiger Woods chính thức lọt vào đội hình tuyển Ryder Cup Mỹ 2018

Trong 4 lựa chọn Captain Pick của mình, không quá ngạc nhiên khi Jim Furyk công bố danh sách 3 golfer này. 

Tiger Woods đảm nhiệm vai trò phó đội trưởng tại Ryder Cup 2016 sẽ trở lại thi đấu trong năm nay. Lần gần nhất anh thi đấu ở giải golf Matchplay hay nhất thế giới này là vào năm 2012. Sau một thời gian dài đấu tranh với những chấn thương, năm 2018 Tiger đã có màn thi đấu ngoài sức mong đợi. Hai lần về Á Quân gồm giải Major cuối năm PGA Championship, T5 ở Arnold Palmers, 5 lần về top 10 ở 16 giải đấu tham gia. Trong các lần tham dự Ryder Cup trước đó, số thắng - hòa - thua của Tiger Woods là 13-17-3. Năm 2016 anh không tham dự thi đấu Ryder Cup nhưng góp công lớn giúp tuyển Mỹ chiến thắng và cả Presidents Cup 2017.

Woods Ryder201801

Mickelson đã là thành viên của Ryder Cup kể từ năm 1995, mặc dù năm 2018 là năm đầu tiên anh được lựa chọn không phải do phân hạng mà phải cần quyền lựa chọn Captain Pick. Đầu năm nay, The Lefty đã xuất sắc vô địch World Golf Championships ở Mexico, giải cơn khát danh hiệu sau 5 năm. Anh cũng đánh 63 gậy ở ngày chung kết Dell Technologies Championship để xếp đồng hạng 12 giải đấu. Đây là lần thứ 2 liên tiếp anh về Top 15 ở PGA TOUR Playoffs.

DeChambeau với 2 chiến thắng xuất sắc ở 2 giải mở màn Playoffs đã nhận được sự tin tưởng của đội trưởng Jim Furyk. Anh đang là hạt giống số 1 trước giải Tour Championship. Golfer 24 tuổi không có nhiều kinh nghiệm đánh Matchplay khi thi đấu chuyên nghiệp, nhưng anh từng vô địch US Amateur 2015 nhờ thể thức này. 

DeChambeau, Mickelson và Woods xếp hạng hạt giống từ vị trí thứ 9 đến 11.

USRyder2018Squat01

Furyk sẽ chốt nốt danh sách golfer thứ 12 được lựa chọn vào ngày cuối cùng sau BMW Championship. Nnhững golfer đang cạnh tranh cho vị trí này có Tony Finau, Kevin Kisner, Xander Schauffele, Patrick Cantlay và Matt Kuchar. Furyk cũng nói rằng Tiger Woods không phải đảm nhiệm vai trò phó đội trưởng cho năm nay. Ngoài hai phó đội trưởng là Davis Love III, Steve Stricker thì vị trí thứ 3 có thể thuộc về 3 cái tên là David Duval, Matt Kuchar và Zach Johnson.

Đội trưởng của tuyển Ryder Cup Châu Âu là Thomas Bjorn sẽ công bố 4 suất lựa chọn cuối của tuyển thứ Tư ngày 5/9.

The Ryder Cup sẽ được tổ chức từ ngày 28-30 tháng 9 ở Le Golf National outside Paris.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi