Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin tức

Tiger Woods đánh 66 gậy, bogey free vòng 2 Dell Technologies Championship

Tiger Woods đánh 66 gậy, bogey free vòng 2 Dell Technologies Championship

Không mắc bất cứ lỗi nào, thi đấu tự tin để hoàn thành vòng 2 giải Dell Technologies với -5 điểm, bogey free. Tiger ghi được 2 birdie ở các hố 3,7 hoàn thành 9 hố đầu với 34 gậy và đường về có thêm 3 birdie nữa. Kết quả này giúp hổ gỗ nhảy 36 bậc trên BXH lên vị trí T21(-4) sau hai ngày thi đấu. Trước khi bước vào The Northern Trust, Tiger thay đổi gậy Driver và đã cải thiện khả năng đưa bóng lên fairway như chỉ có vị trí T40 tại giải. Đến với Dell Technologies anh ra mắt cây putter mới của TaylorMade có khắc tên mình ở trên. Chắc chắn kỳ vọng của Tiger là muốn có nhiều birdie hơn nữa so với tổng 9 ở The Northern Trust. Và riêng ở vòng 2 này anh có tới 5 điểm birdie.

Dell2018R2Tiger01

Tiger Woods dường như bắt nhịp được với gậy Putter mới (Ảnh: Getty Images)

Tiger Woods chia sẻ: "Khi tôi khởi động trên Range đã nghe tiếng hò reo của khán giả khi các golfer teeoff trước đó ghi điểm. Tôi có niềm tin là hôm nay sẽ là ngày đấu sôi động. Những gì tôi hoàn thành ở vòng 2 này rất đúng với mong muốn của tôi. Hi vọng ở các vòng đấu cuối tôi tiếp tục giữ nhịp độ này".

Tiger Woods cải thiện khả năng tiếp cờ (approach) và gạt bóng rất tốt ở vòng 2 này. Các chỉ số thi đấu của Tiger đã cho thấy điều này: Tỷ lệ đưa bóng lên Fairways 12/14, GIR 14/18, Putts: 27 lần.

Vị trí dẫn đầu giải đã được đổi ngôi vào phút chót khi Webb Simpson có cú eagle hố 18 để hoàn thành vòng 2 với 63 gậy, nâng tổng điểm lên con số -11. Nhà vô địch The Players Championship 2018 có vòng đấu hủy diệt bogey-free khi ghi tới 6 birdie và 1 eagle để bứt phá mạnh mẽ, đúng như cách anh làm ở TPC Sawgrass ở giữa năm nay.

Dell2018R2Webb01

Webb Simpson có các vòng đấu rất bùng nổ trong năm nay (Ảnh: Getty Images)

Golfer dẫn đầu vòng 1 là Justin Rose đã hạ nhiệt ở vòng này với 67 gậy để chia sẻ vị trí đồng hạng 2(-10) với Tyrell Hatton. Cách biệt so với Simpson chỉ là 1 gậy mỏng manh. Rose ghi đước 5 birdie và mắc duy nhất 1 bogey ở vòng 2. Trong khi đó Tyrell Hatton cũng có vòng đấu bogey free xuât sắc 63 gậy khi có được 8 birdie ngoạn mục.

Dell2018R2Rose01

Justin Rose vẫn giữ được sự ổn định vốn có (Ảnh: Getty Images)

Đứng solo ở vị trí thứ 4 là golfer người Anh khác - nhà vô địch European Tour 2017 Tommy Fleetwood. Tommy có được điểm tổng -8 sau vòng 2 đánh 65 gậy (-6). Kết quả ở vòng 1 trước đó là 69 gậy. Anh tạm thời kém nhóm T2 với 2 gậy cách biệt.

Golfer người Mexico là Abraham Ancer rơi 3 bậc về vị trí T5(-7) cùng với golfer người Úc Cameron Smith. Jordan Spieth leo 9 bậc, xếp đồng hạng 7(-6) cùng với 8 tay golf khác. Spieth đánh 67 gậy vòng 2 này.

Ngày thứ Bảy chứng kiến màn thi đấu không được như ý của các ứng cử viên vô địch FedExCup mùa này. Trong đó Dustin Johnson tụt hạng 8 bậc về T16 sau hai vòng đánh lần lượt 68,69 gậy. Nhà vô địch 2 Major trong năm nay là Brooks Koepka xếp đồng hạng 21(-4). Chia sẻ vị trí này với Brooks có nhà vô địch The Northern Trust tuần trước là Bryson DeChambeau, siêu sao người Bắc Ai Len Rory McIlroy và gồm cả Tiger Woods nữa.

Đương kim vô địch FedExCup là Justin Thomas có được điểm Evenpar sau ngày đấu đánh 69 gậy, bù cho ngày mở màn đánh 73 gậy (+2).

Phil Mickelson có 2 vòng đấu đều đánh 72 gậy để vừa đủ điểm thoát nhát cắt (+2) của Dell Techonologies Championship 2018.

Diễn biến vòng 2 Dell Technologiest Championship: 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi