Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Tiger Woods thi đấu đôi chút thất vọng ở vòng 1 Dell Technologies Championship

Tiger Woods thi đấu đôi chút thất vọng ở vòng 1 Dell Technologies Championship

Trở lại đầy kinh ngạc trong năm 2018 với thành tích trên cả kỳ vọng khi siêu hổ về Á quân PGA Championship vừa qua. Nhưng khi sợi dây được kéo căng quá mức thì cũng phải đến lúc trùng xuống. Đó là những gì miêu tả về Tiger lúc này. Anh bước vào loạt Playoff FedExCup với trạng thái không thực sự tốt mặc dù đã và đang khắc phục những vấn đề từ gậy Driver.

Dell2018R1Tiger01

Tiger Woods cho thấy dấu hiệu hụt hơi ở vòng playoff FedexCup (Ảnh: Getty Images)

Tiger Woods nhọc nhằn vượt cắt ở The Northern Trust và về T40 giải với tổng điểm -4. Tưởng chừng Tiger sẽ cải thiện tốt hơn khi có màn đấu tập đầy hứng khởi thì anh phải trải qua vòng 1 Dell Technologiest Championship với khó khăn nhiều hơn. Siêu hổ xuất phát đường 10, cùng nhóm với Marc Leishman người Úc và tay golf người Mỹ Chez Reavie. Tiger khởi đầu đầy gượng gạo với 3 bogey sau hố 16 và kịp rút ngắn điểm dương từ con số 3 về 2 với điểm birdie hố 17. Anh ghi liền 4 điểm par và tiếp tục cải thiện điểm số về +1 khi có birdie thứ 2 trong ngày ở đường 4. Nhà vô địch giải năm 2016 thi đấu bắt nhịp trở lại nhưng một lần nữa khả năng tiếp cờ kém khiến anh mắc bogey ở hố 6 PAR4. Tiger Woods phải cần tới 3 gậy lên green, 2 lần gạt và mắc bogey thứ 4 ở hố đấu này. Bước vào hố 7 PAR5, Tiger Woods có cú phát xa 326 yards vào trái fairway để rồi ở cú đánh thứ 2 đưa bóng lên cờ và có cơ hội ghi điểm eagle nhưng khoảng cách quá xa lỗ. Chỉ về với điểm birdie và đó là những gì tốt nhất anh có thể làm ở vòng 1 này. Tiger kết thúc ngày đấu với tổng gậy 72(+1) xếp T57 giải Dell Technologies Championship.

Vị trí dẫn đầu giải thuộc về golfer số 4 thế giới là Justin Rose. Golfer người Anh có vòng đấu bogey free đánh 65 gậy, ghi 6 birdie để có tổng điểm -6. Rose là tay golf nổi tiếng thi đấu chắc chắn ổn định và nhiều lần trong năm nay có cơ hội lên ngôi số 1 thế giới. Điều đáng tiếc là ở giải Playoff đầu tiên của mùa anh bất ngờ không vượt nhát cắt. Sự trở lại ở Dell Technologies của Rose đang khiến cho cuộc đua trong top đầu FedExCup trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Dell2018R1Justin01

Justin Rose luôn là một trong những tay golf thi đấu vô cùng bền bỉ (Ảnh: Getty Images)

Xếp đồng hạng 2 là golfer hai golfer không thuộc Hoa Kỳ là Russell Knox (Scotland) và Abraham Ancer người Mexico với cùng số điểm -5(66 gậy). Trong đó Ancer cũng xuất sắc có vòng đấu không mắc bất cứ lỗi nào với 5 điểm bỉrdie.

Xếp T4(-4) có tới 4 golfer là Chrisk Kirk, Beau Hossler, Keegan Bradley và Gary Woodland..

Golfer số 1 thế giới là Dustin Johnson khởi đầu giải Dell Technologies ở vị trí T8(-3) cùng 7 tay golf khác. Jordan Spieth không có bất cứ danh hiệu nào trong năm nay và lẹt đẹt đứng đồng hạng 16 cùng với nhà vô địch 2 Major năm nay là Brook Koepka và 15 tay golf khác.

Dell Technologies chào đón sự trở lại của siêu sao người Bắc Ai Len tay golf Rory McIlroy. Anh đã có giây phút trò chuyện vui vẻ cùng Tiger Woods ở Range trước giờ thi đấu. Rory bỏ qua giải The Northern Trust vì cần có thêm thời gian điều chỉnh khả năng thi đấu. Phong độ khá phập phù song tay golf từng 4 lần vô địch Major này cũng mang về một danh hiệu trong năm nay là tại Arnold Palmer Invt. Rory McIlroy hoàn thành vòng 1 Dell Technologies với 70 gậy ghi -1 điểm.

Giải Dell Technologies Championship có lịch thi đấu lùi hẳn 1 ngày so với thông lệ giải bởi liên quan đến ngày Labor Day ở Hoa Kỳ. Theo đó ngày này se vào thứ 2 đầu tiên của tháng 9, do vậy việc để vòng 4 rơi vào lịch thứ 2 sẽ giúp đông đảo người dân được nghỉ có thời gian theo dõi trận chung kết Dell Technologies hơn.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi