Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Chiến dịch #inviteHER mong muốn đưa nhiều phụ nữ hơn đến với golf

Chiến dịch #inviteHER mong muốn đưa nhiều phụ nữ hơn đến với golf

Chiến dịch này được tài trợ bởi PGA Tour, USGA và hiệp hội golf chuyên nghiệp Mỹ cùng với Topgolf bên cạnh các nhà tài trợ khác nữa cùng chung một mong muốn đó là giúp chương trình này có thể phát triển tốt.

inviteHerGolf

Mục đích của chiến dịch này đó là đẩy mạnh việc các golfer mời các nữ giới đến và chơi golf cùng họ. Khá là đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả bởi các lý do sau.

Nghiên cứu được thực hiện bởi National Golf Foundation (NGF) chỉ ra rằng chỉ có khoảng 24% golfer hiện hay là phụ nữ. Bên cạnh đó thì có khoảng 41% các golfer nữ hiện chơi golf mang tính chất vui vẻ. Dù còn rất lâu để có thể cân bằng con số giữa golfer nữ và nam trên sân đấu, nhưng số golfer chỉ chơi cho vui thì tỉ lệ này khá gần với sự cân bằng tuyệt đối 50/50. Những thống kê này cho thấy những nơi như Topgolf hiện đang làm rất tốt trong việc đưa bộ golf này đến với nửa còn lại của thế giới.

“Phụ nữ họ rất muốn được mời đến chơi golf, và đó là trách nhiệm của chúng ta để tạo ra những cơ hội đó tại 1 trong 15.000 cơ sở tại các địa phương,” Giám đốc điều hành của hiệp hội golf nghiệp dư LPGA nhận xét. “Chúng ta cần phải tạo ra một môi trường khiến người phụ nữ nào cũng cảm thấy thoải mái trên sân để họ có thể phát triển.”

Chiến dịch #inviteHER mong rằng sẽ tạo ra được một môi trường thiện cảm cho phụ nữa tại sân golf, và điều đó phần nào sẽ giúp họ cảm thấy sự mong muốn được chơi trên sân golf. Chiến dịch này nhắm đến cả những ai chưa hề chơi golf. Nghiên cứu của NGF cũng cho thấy có khoảng 29% số phụ nữ dù chưa chơi nhưng có hứng thú với golf. Và cách đơn giản để kéo họ đến với sân golf chỉ là mời họ đến sân golf.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi