Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Giải golf vì người nghèo 2008.

Giải golf vì người nghèo 2008.

Sáng nay, tại khách sạn Intercontinental Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu giải golf golf vì người nghèo 2008. Rất đông phóng viên báo chí cuả các cơ quan truyền thông đã có mặt để đưa tin về giải golf nhiều ý nghĩa trong những ngày cuối năm.

Thay mặt cho Hiệp hội Golf Việt Nam, Tiến sỹ Nguyễn Ngọc Chu,Tổng thư ký Hiệp hội đã giới thiệu về chương trình và ý nghĩa của giải đấu. Theo đó, để khép lại một năm với nhiều giải golf sôi động cũng như hướng tới Ngày quốc gia Vì người nghèo 31/12/2008, Hiệp hội Golf Việt Nam sẽ tổ chức giải đấu mang mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc Vì Người Nghèo vào ngày 31/12 tại sân Golf Ngôi sao Chí Linh. Nhằm chia sẻ những khó khăn với người nghèo, giải đấu đã thu hút được sự ủng hộ của đông đảo các tập thể cá nhân và những người chơi golf trên toàn quốc hướng về những người kém may mắn trong xã hội. Toàn bộ số tiền ủng hộ thu được từ các cơ quan, doanh nghiệp và những người chơi golf sẽ được chuyển vào quỹ Vì người Nghèo thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Để quảng bá, giải golf sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam và được đăng tải thông tin trên báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng khác. Sẽ có rất nhiều giải thưởng hấp dẫn và thú vị dành cho những người chơi golf thắng cuộc và bốc thăm may mắn. Điều đặc biệt là ngoài các bảng đấu và giải thưởng thông thường thì một nét mới tại giải Vì người nghèo chính là nội dung đấu lỗ với các trận đấu giữa Đội tuyển Hà Nội và Hải Phòng (mỗi bên có 6 tay golf chia làm 3 cặp, đấu 3 trận. Thắng 1 điểm, thua 0, hòa ½ điểm) cũng như giữa 2 tay golf chuyên nghiệp Huỳnh Văn Sơn và Nguyễn Thế Vinh với 2 tay golf nghiệp dư Nguyễn Thái Dương và Nguyễn Trí Dũng.

Ông Phạm Thành Trí – Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Golf, đại diện cho nhà tài trợ VVC cũng công bố về cơ cấu giải thưởng của giải trong đó đặc biệt đây là giải đấu duy nhất mà tất cả 4 hố golf par 3 đều có giải thưởng hole in one, giúp các tay golf có nhiều cơ hội đoạt các giải thưởng giá trị và mang lại không khí hào hứng.

Các thông tin, bản đăng ký về giải đấu Vì người nghèo 2008, bạn đọc và các golfer có thể tìm đọc tại mục Giải đấu trên trang web của Hiệp hội. Mọi thông tin cùng lịch xếp nhóm sẽ tiếp tục được cập nhật.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi