Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Tiger được Trump khen quá thông minh khi nhận xét về tổng thống

Tiger được Trump khen quá thông minh khi nhận xét về tổng thống

Trong cuộc trao đổi chỉ khoảng một phút với phóng viên của tở New York Times. Woods khi được hỏi về mối quan hệ của anh với tổng thống Trump, Woods kể về những lần mà cả 2 chơi golf cùng nhau (trong đó bao gồm cả lần tuần lễ Tạ Ơn gần đây nhất): “Chúng tôi đã chơi golf cùng nhau, ăn tối cùng nhau, tôi đã quen ông ấy trước khi và dĩ nhiên là trong thời gian trên cương vị tổng thống.”

Sau đó Woods tiếp tục được hỏi về liệu mối quan hệ với Donald Trump có phải là một động thái PR cho chính sách đối với người nhập cư và người da màu hay không? Trả lời một cách thận trọng, Woods cho rằng anh cảm thấy mình cần phải tôn trọng chính quyền. “Ông ấy là tổng thống của nước Mỹ. Bạn phải tôn trọng chính quyền thôi,” anh nói. “Bất kể ai là tổng thống, dù bạn có thích hay không thích tính cách và tư tưởng chính trị thì cũng nên tôn trọng chính quyền.”

tiger-woods-donald-trump01

Trump và Tiger biết nhau từ lâu và họ luôn thể hiện sự tôn trọng công việc riêng tư (Ảnh: Reuters)

Cuối cùng, Woods có cơ hội để nhận xét về tổng thống Trump và mối quan hệ của người dân tại nước Mỹ. Nhưng Woods chỉ trả lời rất ngắn gọn “Không,” anh cho biết. “Tôi vừa mới hoàn thành 72 hố và đang rất tức giận.”

Và đó là tất cả những gì mà chúng ta được nghe về vấn đề này. Một vài câu hỏi phía theo sau nhắm đến nhà vô địch Bryson DeChambeau, về giải đấu tiếp tới tại Boston, và về Ryder Cup – và sau đó Woods đã bước khỏi phòng họp báo.

Tiger Woods cho mọi người thấy dù đã từng có một cuộc sống khá ồn áo, nhưng anh lại rất biết cách để tránh tạo ra những tranh luận không đáng có. Ví dụ như vào năm 2002, khi Woods được hỏi về luật lệ chỉ đàn ông mới được là thành viên của Augusta National, Woods đã trả lời CLB “có quyền đặt ra những luật lệ riêng theo ý muốn của họ.” Hay đặt anh ấy vào giữa một đám nhưng phóng viên chỉ một phút sau khi đánh 71 gậy trong cái nóng của mùa hè, và bạn vẫn sẽ chỉ nhận được 71 từ mà có thể dịch ra được là “tôi thực sự không muốn nói về vấn đề.”

Không thể phủ nhận được rằng Tiger Woods là một vận động viên có ảnh hưởng rất lớn. Và dù trong chương sách mới của cuộc đời Woods lần này, anh đã có một tính cách cũng như cử chỉ rất dễ gần. Nhưng nếu bạn mong muốn có một câu trả lời khác với những gì anh ấy chia sẻ trong Chủ nhật vừa rồi thì chắc hẳn bạn không hiểu Tiger Woods thật sự.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi