Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

Pavan vượt qua nhà vô địch 3 major để có danh hiệu European Tour đầu tiên trong sự nghiệp

Pavan vượt qua nhà vô địch 3 major để có danh hiệu European Tour đầu tiên trong sự nghiệp

Cả 2 bước vào vòng 4 tại Albatross Golf Resort khi đều đứng tại vị trí đầu bảng nhưng Harrington mới là người nằm cửa trên khi anh mở đầu rất tốt để dẫn trước 3 gậy.
Pavan đã cho thấy anh không phải là một đối thủ dễ chơi. Harrington đưa bóng đến cát từ tee đầu tiên và bắt buộc phải cứu bóng nhưng gặp khó khăn tại đây, nhưng sau đó đưa bóng xuống hố từ khoảng cách 15 feet để cứu par.

Pavan đưa bóng chỉ sau 2 gậy cộng với việc Harrington chỉ có par thì anh đã vươn lên dẫn trước 2 gậy. Tuy nhiên Harrington đã trả lời một cách xuất sắc khi suýt chút nữa đã có hole-in-one tại hố 13 và sau đó chỉ cần tap nhẹ để trở lại vị trí dẫn đầu.

Nhưng Pavan cũng không vì thế mà nản lòng, anh có birdie tại hố 14 và đồng thời Harrington cũng dính bogey ở hố 15 khiến cả 2 lại phải chia sẻ vị trí đầu bảng.
Và đến hố 17, golfer 29 tuổi này đã có một cú gạt khoảng 15 foot để đem về một birdie nữa rồi sau đó ăn mừng khi có par tại hố 18.

Kết quả dưới par 22 chung cuộc của golfer người Ý này đã trở thành một kỷ lúc mới tại giải đấu, vượt qua kỉ lục trước của Thomas Pieters được lập ra vào năm 2015 hai gậy. Pavan chiến thắng Challenge Tour Rankings trong năm 2013, về nhì trong năm 2011 và anh vừa thêm vào bộ sưu tập của mình một danh hiệu European Tour nữa, chức vô địch  D+D Real Czech Masters.

andrea-pavan-czech-masters-sunday-2018-celebration01

Pavan có chiến thắng xứng đáng tại giải  D+D Real Czech Masters. (Ảnh: Getty Images)

Anh vượt qua được Qualifying School trong tháng 11 và có chiến thắng ở giải đấu 112 của mình, đem về chiến thắng thứ 3 cho người Ý trong năm 2018 bên cạnh BMW PGA Championship và The Open của Francesco Molinari.

“Thật tuyệt vời, thật đáng kinh ngạc,” anh chia sẻ. “tôi đã có 4 danh hiệu tại Challenge Tour nhưng nó đã là rất lâu rồi. Tôi sẽ thưởng thức khoảnh khắc này bởi đây là một điều rất khó có thể đạt được và tôi sẽ tiếp tục làm những gì minh đang làm.

“Tôi sẽ trở về nhà vào ngày mai để đón bé gái thứ 2 trong thứ 4 này với vợ tôi. Chúng tôi rất háo hức về việc này và tôi không thể chờ đến lúc được ăn mừng cùng gia đình của mình.”

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi