Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Giải Golf "Vì trái tim trẻ em nghèo" 2010

Giải Golf

Ngày 25/9/2010 vừa qua, Giải golf từ thiện Agribank 2010 “Vì trái tim trẻ em nghèo Việt Nam ”  đã được tổ chức tại Câu lạc bộ sân gôn Đảo Vua, Đồng Mô, Hà Nội. 120 tay golf từ các bộ, ngành, các doanh nghiệp, các đối tác và khách hàng trong và ngoài  nước của  Agribank  đã tham gia giải đấu

Phát biểu tại lễ khai mạc, Ông Kiều Trọng Tuyến, Phó Tổng Giám đốc, chủ tịch Công đoàn Agribank, Trưởng ban tổ chức Giải nêu rõ truyền thống của một ngân hàng thương mại nhà nước lớn nhất Việt Nam hoạt động không chỉ vì mục tiêu lợi nhuận mà còn tích cực trong các hoạt động từ thiện xã hội.

Chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Giải golf đầu tiên cuả Agribank được các nhà tài trợ là các doanh nghiệp, doanh nhân, cá nhân đã có tấm lòng hảo tâm, ủng hộ đồng hành cùng cán bộ viên chức Agribank quyên góp quỹ ủng hộ cho 35 trẻ em nghèo ở các vùng miền trong cả nước có hoàn cảnh khó khăn bất hạnh được phẫu thuật để có trái tim khoẻ mạnh, cuộc sống bình thường hạnh phúc như mọi người.

Kết quả Quỹ từ thiện “ Vì trái tim trẻ em nghèo Việt Nam” đã thu được 1 tỷ 50 triệu đồng, trong đó huy động trực tiếp tại giải gần 90 triệu đồng, huy động từ cán bộ viên chức Agribank 500 triệu đồng. Số tiền này đã được trao cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam để  chuyển đến các em trong danh sách.  

Thay mặt Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, Ông Lê Huy Côn - Phó Chủ tịch Hội đã cảm ơn và ghi nhận những đóng góp có ý nghĩa của Agribank với số tiền 500 triệu mỗi năm dành tặng Quỹ, qua đó thực sự mang lại niềm vui và mái ấm cho nhiều trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn .Và  đặc biệt, với số tiền lên đến 1tỷ 50 triệu đồng quyên góp từ giải Golf lần này sẽ trao tặng để phẫu thuật  cho 35 em bé  mắc bệnh tim, giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chẩt lẫn tinh thần, có điều kiện được sống, tham gia và hoà nhập với cộng đồng.

Dưới đây là kết quả chung cuộc của giải đấu:

Giai kỹ thuật

Nearest to the pin hole 4: Vo Ngoc Sinh

Nearest to the pin hole 8: Nguyen Ba Ngoc

Nearest to the pin hole 13: Dinh Viet Hung

Nearest to the pin hole 15: Vo Ngoc Sinh

Nearest to the line hole 3: Duong Khanh Toan

Longest Drive hole 11: Nguyen Minh Tri

Callaway Division:

2nd Runner Up: Ngo Quoc Cuong

1st Runner Up: Nguyen Bao Quang

Best Net: Le Xuan Trung

--------

B Division:

2nd Runner Up: Truong Duc Hung (66)

1st Runner Up: Duong Khanh Toan (66)

Best Net: Vu Quang Hai (65)

--------

A Division:

2nd Runner Up:  Nguyen Thanh Hóa (71)

1st Runner Up: Pham Quoc Doanh (70)

Best Net: Tran Hung Long (64)

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi