Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

Koepka dẫn đầu Northern Trust; Tiger qua cắt vừa khít

Koepka dẫn đầu Northern Trust; Tiger qua cắt vừa khít

Với cùng số điểm -10, tay golf có 2 danh hiệu Major trong năm nay là Brooks Koepka chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng với Jamie Lovemark.

Northern2018BrooksR2A01

Brooks Koepka có khả năng lên ngôi số 1 nếu tiếp tục thể hiện phong độ này ở loạt giải playoff FedExCup (Ảnh: Getty Images)

Brooks có 9 đường sau thi đấu ngoạn mục với 30 gậy, trong đó anh ghi 1 eagle hố 13 và 4 birdie khác và kết thúc vòng với tổng 65 gậy(-6). Một màn thi đấu xuất sắc giúp anh khẳng định vị thế và sẵn sàng chinh phục danh hiệu vô địch FedExCup mùa này. Jamie Lovemark, tay golf chia sẻ vị trí T1 với Brooks có hai vòng đấu đều đánh 66 gậy. Anh ghi được 7 birdie và mắc 2 bogey ở ngày thứ Sáu này. Trước khi bước vào giải đấu này, nhiều chuyên gia nhận định trong đó có Tiger Woods rằng Brooks Koepka gần như chắc chắn dành Player of the Year khi đạt 2 Major trong năm nay. Có lẽ anh sẽ muốn thuyết phục hơn nữa khi quyết tâm vô địch PGA TOUR mùa giải 2017-2018.

Đứng solo ở vị trí thứ 3 thuộc về golfer nổi tiếng người Úc Adam Scott với 1 gậy nhiều hơn. Scott có vòng 2 đánh 64 gậy khi ghi 8 birdie và mắc duy nhất 1 bogey ở đường 10, nâng tổng điểm anh có lên con số -9. Tay golf sinh năm 1980 người Australia đang có màn trình diễn cuối mùa khá ấn tượng. Anh từng là ứng viên cho chức vô địch PGA Championship 2018 khi liên tiếp gây áp lực lên Brooks và chỉ ngã ngựa từ những đường cuối. Adam Scott trắng danh hiệu đã hơn 2 năm nay và đang cần một danh hiệu để thay đổi tình hình. Lần gần nhất anh vô địch một giải PGA TOUR là tại WGC-Cadillac Championship tháng 3, 2016.

Ở vị trí đồng hangj 4(-8) là golfer số 1 thế giới Dustin Johnson và Bryson DeChambeau. Dustin Johnson đang cùng với Justin Thomas cũng như Brooks Koepka cạnh tranh chức vô địch FedExCup mùa này. Dustin Johnson vẫn được đánh giá khá cao bởi anh có được 3 danh hiệu PGA TOUR trong năm nay là giải Sentry Tournament of Champions , FedEx St. Jude Classic và RBC Canadian Open.

Tiger Woods có 2 vòng đấu đánh evenpar vừa đủ điểm vượt cắt. Tương tự thành tích như vòng 1, siêu hổ cũng chỉ có 2 birdie và mắc 2 bogey ở hố 15,18 đáng tiếc để về 71 gậy. Tiger vừa mới dùng gậy Driver mới nhằm cải thiện thành tích. Tỷ lệ Green in Regulation lên tới 88% nhưng khả năng approaching tiếp ôm cờ thì lại không như ý. Anh không có nhiều cơ hội ghi điểm birdie ngon ăn và tiếp tục có vòng đấu ghi tới 14 par.

woods_1920_nt18_d2_putter

Tiger Woods đang khát điểm birdie ở 2 vòng đấu vừa qua ở The Northern Trust (Ảnh: Getty Images)

Tay golf sẽ so tài ở trận chiến 9 triệu đô la, Phil Mickelson lại đang thi đấu rất khởi sắc ở the Northern Trust. The Lefty ghi -6 điểm sau hai ngày đều có cùng số gậy 68, vươn lên 7 bậc để xếp đồng hạng T11 với 5 golfer khác. Ở vùng vị trí này có đương kim vô địch FedExCup Justin Thomas.

Trong số các golfer không thể qua cắt The Northern Trust phải kể đến nhà vô địch The Open 2018 Francesco Molinari (+2), Golfer số 4 thế giới người Anh Justin Rose, siêu sao người Tây Ban Nha Jon Rahm.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi