Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

Pro tại PGA Tour nhận xét vợ không giúp được gì nhiều ở lần caddie đầu tiên

Pro tại PGA Tour nhận xét vợ không giúp được gì nhiều ở lần caddie đầu tiên

C.T. Pan dù đã đến rất gần nhưng lại không thể biến chiến thắng thành hiện thực để dành được danh hiệu PGA Tour đầu tiên của mình tại Chủ nhật ở Wyndham Championship. Cùng dẫn đầu bảng ở hố cuối, nhưng tay golf 26 tuổi này lại đưa bóng ra ngoài biên và có double bogey tại đây. Nhưng dù vượt qua thử thách để có lần thứ 2 về vị trí Á quân thì Pan còn có một thử thách khác nữa. Đó là để vợ làm caddie cho mình.

pan-caddiewife

Do thiếu chân tại vị trí này, Pan đã thuyết phục vợ của mình là Michelle làm caddie. Nhưng khi được phỏng vấn bởi đài CBS trong khi giải đấu đang bị hoãn lại bởi thời tiết. Pan đã nói rằng thành công của anh ấy tại Wyndham “chỉ là ngẫu nhiên”, rằng “vợ tôi chẳng giúp được gì nhiều “, sau đó Pan còn thêm vào “cô ấy chi cần có mặt, đi theo, và yên lặng, tôi nghĩ vậy.”

Dù gì thì Pan chỉ nói những điều trên với tính chất như một câu nói đùa bởi anh đã nở một nụ cười rất lớn khi nhận xét về việc vợ mình làm caddie, và sau đó Pan còn chỉ ra Michelle đã giúp rất nhiều về mặt tinh thần.

pan-caddiewife01

Pan dường như cũng rất thích thú với thời gian bên cạnh Michelle ở tuần vừa rồi, điều mà anh đã viết một cách đùa cợt trên Twitter đó là “một thử thách thực sự cho hôn nhân của tôi.”

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi