Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Trận đấu 9 triệu đô giữa Tiger Woods và Phil Mickelson được công bố

Trận đấu 9 triệu đô giữa Tiger Woods và Phil Mickelson được công bố

Ngay sau kho hoàn thành vòng pro-am trong ngày thứ Tư ở giải The Northern Trust, Mickelson đã chính thức công bố trận đối đầu với Tiger Woods trên Twitter. Siêu hổ đã chia sẻ lại đoạn Twitter để khẳng định thông tin này. Đây là một trận so tài được ví như trận so găng thế kỷ của Floyd Mayweather và Manny Pacquiao của quyền anh thế giới. 

Rất nhiều phản hồi bình luận của Tiger rằng: "Tôi cá là anh sẽ kiếm được 9 triệu đô la dễ nhất trong sự nghiệp rồi".

Trận đấu sẽ được diến ra vào ngày 23/11 tới đây ở Las Vegas sân Shadow Creek. Người thắng sẽ nhận trọn vẹn 9 triệu đô la. Turner Sports là kênh phát sóng trận siêu kinh điển có một không hai của làng golf thế giới. Turner Sports sẽ tính tiền bằng lượt xem (pay-per-view). Giá vẫn chưa được xác định để theo dõi trận đấu này. 

tiger-philshowdown02

Cả Tiger Woods và Phil Mickelson đều là 2 golfer được mến mộ nhất nước Mỹ (Ảnh: Getty Images)

Mickelson nói rằng, cả hai sẽ thi đấu theo thể thức đấu đối kháng (matchplay) thông thường. Hai golfer cũng như Caddie sẽ đều đeo tai phone trong quá trình thi đấu.

Phil Mickelson nói: "Đây vừa là trận thi đấu nhưng cũng sẽ khác những gì bạn thấy thông thường trên TV. Có 2 golfer thi đấu và sẽ không có nhiều người vào được vào xem nên sẽ không cần các dây chắn xung quanh. Họ có thể đi vào fairway và đứng gần lên green. Chúng tôi muốn có nhiều hơn sự tương tác với fan, những điều họ chưa bao giờ được trải nghiệm hay được xem qua truyền hình". 

Ban tổ chức cũng đang quyết định số lượng khán giả được phép cho vào sân là khoảng bao nhiêu. Theo tính toán thì trận đấu được đánh vào buổi sáng nhưng kết thúc có thể vào tầm 8-9 giờ tối. Điều này có nghĩa là vài hố sẽ được thi đấu dưới ánh đèn.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi