Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Lễ khai trương sân golf Heron Lakes

Lễ khai trương sân golf Heron Lakes

Ngày 25 tháng 11 vừa qua, nhà Câu lạc bộ thể thao ngoài trời Đầm Vạc đã khai trương sân golf Heron Lakes với đầy đủ các tiện ích và nhà hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng dịch vụ.

Khởi công từ tháng 3 năm 2005, sân golf bán cá thể này trải dài trên diện tích 90 ha với chất lượng hạng nhất đảm bảo đem đến sự hài lòng cho những người yêu mến golf.

Đây là một tuyệt tác thiết kế của Pacific Coast Design Pty.Ltd có văn phòng tại Melbourne, Australia. Pacific Coast đã tham gia vào quy hoạch mặt bằng và thiết kế sân golf hơn 16 năm và đã hoàn thành dự án lớn ở Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc và Australia. Sân golf được thiết kế với tiêu chuẩn 5 sao phù hợp với các quy tắc và kiến trúc quốc tế. Thời gian hoạt động của sân golf Đầm Vạc là 49 năm kể từ 2004.

Nhà Câu lạc bộ hứa hẹn sẽ tổ chức nhiều hoạt động thể thao và xã hội cho các hội viên và khách mời như các giải thi đấu trong nước và quốc tế, các sự kiện mang tính cộng đồng và xã hội ... Đây cũng là nơi lý tưởng cho các doanh nhân, chính khách trao đổi thông tin và công việc.
(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi