Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin tức

Chơi golf nude hoàn toàn tại Australia

Chơi golf nude hoàn toàn tại Australia

Khoảng 30 người chơi golf mà không mặc bất kì một thứ gì trên người ngoại trừ giày và một chiếc mũ tại sân Humpty Doo gần Darwin.

Sự kiện này có tên “Wandering Bares” được tổ chức bởi Bruce Jensen hiện nay 69 tuổi cùng với vợ của ông, người đã từng tổ chức sự kiện “BruJul Nudist Retreat”. “Chúng tôi đưa sự kiện này trước hội đồng câu lạc bộ, phải mất đến hàng tháng thương lượng thì chúng tôi mới khiến họ chấp thuận việc này,” Jensen kể lại.

GolfNudeAustralia01

Bruce Jensen và vợ (Ảnh: Getty Images)

Tuy nhiên, hội đồng câu lạc bộ muốn họ bỏ quả hố số 9 và 10. Bởi hai hố này nằm trong tầm nhìn của tòa nhà câu lạc bộ vì vậy họ không muốn làm “bất ngờ” những người khách tại đây.

“Nhưng việc này diễn ra khá thành công, do đó tôi sẽ cố gắng thuyết phục họ cho phép chơi toàn bộ các hố trong năm sau,” Jensen thêm vào. “Câu lạc bộ cũng đã tỏ ý mong muốn chúng tôi làm việc này thêm một lần nữa trong năm tới.”

Dù vậy thì chơi golf nude cũng có một số khó khăn nhất định ví dụ khi di chuyển và phải đeo trên vai túi golf rất nặng. “Đã có một người thay vì sử dụng xe thì anh ấy lại tự xác túi gậy của anh ấy trên vai, và điều đó đã khiến anh ấy hối tiếc khi mà không có một lớp áo bảo vệ da bởi cân nặng của những chiếc gậy golf,” Jensen cho hay.

Jensen đã rất thích thú với việc hòa mình vào tự nhiên từ những năm tuổi 20 của mình khi sống ở Newcastle sau khi đọc được một bài báo về việc tắm nắng nude tại bãi biển Dudley. Bãi biển đó rất gần với nhà của Jensen và ông cảm thấy mình đang thiếu gì đó.

“Tôi nghĩ, tại sao mình lại chưa hề nghe đến điều hay bao giờ cơ chứ?’” ông nói. “Cùng ngày sau khi đọc bài viết đó, tôi đã đến bãi biển ngay lập tức và trở thành một người theo chủ nghĩa khỏa thân.”

Phải mất một thời gian Jensen mới có thể thuyết phục được Julie để cùng nhau theo đuổi lý tưởng này. “Cô ây là một người rất thích các bãi biển nhưng điều táo bạo nhất mà cô ấy từng làm cũng chỉ là cởi trần chứ chưa bao giờ nude hoàn toàn,” Jensen cho biết “Nhưng chỉ sau một thời gian, cô ấy đã trở nên rất thích thú với nó.”

Đối với Jensen, khỏa thân tạo ra một cộng đồng đoàn đết đối với những người có cùng lý tưởng. Ông cho rằng dù bạn có thể tận hưởng thời gian của mình tại một bãi biển không nude nhưng sẽ khó hơn khi muốn bắt chuyện với một ai đó. Không chỉ có mình Jensen đồng ý với ý kiến trên.

GolfNudeAustralia

Chơi golf Nude hoàn toàn ở Úc (Ảnh: Getty Images)

Từ năm 2009, White Thorn Lodge ở Darlington, Mỹ đã tổ chức các sự kiện chơi bóng chuyền nude hàng năm và đã có đến 90 đội bóng tham dự. Hay một nhóm người phụ nữ khác đã phát hiện ra rằng để giải thoái khỏi sự đau đớn của thể xác của việc chèo thuyền qua biển Atlantic đó là nude. Với Jensen, thì nude golf là cách để ông thưởng thức môn thể thao này.

“Nó khiến tôi nhận thức một khái niệm khác về cách swing.” Jensen chia sẻ.

Golfedit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi