Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Tiger Woods xác nhận thi đấu tại giải Playoff thứ 3 trong năm - BMW Championship

Tiger Woods xác nhận thi đấu tại giải Playoff thứ 3 trong năm - BMW Championship

Mặc dù sẽ góp mặt tại ở cả The Northern Trust và Dell Technologies Championship, quản lý của Woods vừa rồi đã nói rằng nhà 14 lần vô địch major này sẽ tham dự BMW Championship trong tháng tới.

PlayoffFedex2018

Trong khoảng thời gian ngày 6 đến 9 tháng chín năm nay, BMW Championship sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Aronimink Golf Club tại Newtown Square. Trước đó sân golf này đã được vinh dự làm nơi diễn ra cho Quicken Loans National trong hai năm liên tiếp 2010 và 2011. Woods đã dành được chiến thắng giải BMW Championship sau đó là danh hiệu FedExCup trong hai năm 2007 và 2009 khi được tổ chức tại Cog Hill ở Illinoise.

Woods hiện đang trong phong độ rất tốt ở lần quay trở lại này. Tuần trước Woods vừa về nhì tại giải PGA Championship và việc đó đã giúp anh nhảy từ vị trí 49 lên 20 trên bảng xếp hạng cả mùa. Trước đó anh cũng đã đảm bảo rằng mình sẽ đến với Aronimink bất kể màn trình diễn của mình có tốt hoặc xấu trước giải.

Và với sự góp mặt thêm của BMW Championship trong tháng tới thì lịch thi đấu của golfer 42 tuổi này sẽ ngày càng dày hơn trước khi diễn ra Ryder Cup, giải đấu mà anh được cho là sẽ được chọn bởi đội trưởng Jim Furyk để thi đấu. Sự có mặt của Woods tại giải đấu này cũng đồng nghĩa với việc đây là lần thứ năm anh tham dự một giải đấu trong sáu tuần, và nếu được chọn chơi cho tuyển Mỹ thì tổng số lần sẽ lên đến con số bảy chỉ trong 9 tuần.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi