Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

PGA Championship 2018: Tiger Woods khiến lượng người xem giải tăng khủng khiếp

PGA Championship 2018: Tiger Woods khiến lượng người xem giải tăng khủng khiếp

Thống kê về lượng người xem của giải đấu PGA Championship đã được thống kê bởi nhà đài CBS và có một con số rất ấn tượng. Được biết so với giải PGA Championship năm 2017, chỉ số rating của năm là 6.1, tăng 69% do có sự xuất hiện của Tiger Woods. Woods kết thúc xuất sắc ở vị trí á quân, nhưng vấn là tâm điểm của toàn người hâm mộ trên thế giới với màn trình diễn quá tuyệt vời ở vòng cuối trong ngày chủ nhật vừa rồi.

Tiger-crowd-pga01

Thời gian của vòng cuối khoảng từ 7:30 – 7:15 giờ địa phương có điểm rating lên đến 8.3. Con số 6.1 cũng đã san bằng được kỉ lục với giải U.S Open năm 2012.

Nhìn chung sự xuất hiện Tiger Woods luôn đi kèm với chỉ số rating rất cao, và nó còn cao hơn rất nhiều nữa khi Tiger đã đến rất gần với chiến thắng. Năm 2009, khi Woods đã dẫn đầu sau 54 hố nhưng chỉ bị đánh bại bởi Y.E. Yang ở Hazeltine thì chỉ số rating đã lên đến 7.5. Năm nay, Brooks Koepka chính là người đã khiến Tiger không thể dành được danh hiệu major thứ 15 và một chiến thắng sau 5 năm trắng tay. 

Mặc dù các chỉ này rất cao, với tháng trước The Open đã có điểm 5.0, tháng này PGA Championship là 6.1, nhưng đều không thể vượt qua nổi giải Masters vào tháng 4 với điểm số cao ngất ngưởng 7.9. Hay hai chiến thắng của Woods vào năm 1999 và 2000. Trận so tài tại Medinah với một Sergio Garcia 19 tuổi có điểm rating là 7.7, trong khi trận chiến tại vòng playoff với Bob May tại Valhalla có chỉ sô rating 10.0

Tiger Woods dù đã ngừng thi đấu rất lâu và chỉ mới trở lại nhưng vẫn có một sự ảnh hưởng khổng lồ đến các giải đấu. Cho thấy một Woods là một huyền thoại lớn đến nhường nào.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi