Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Bóng không vào fairway vẫn ghi âm 3 điểm, Nick Faldo gọi Woods là Seve Ballesteros thứ hai

Bóng không vào fairway vẫn ghi âm 3 điểm, Nick Faldo gọi Woods là Seve Ballesteros thứ hai

Chúng ta đã được thấy nhiều lần những cú “chạy nước rút” ở vòng cuối của Woods, trong đó bao gồm cả lần ở Carnoustie tháng trước, nhưng khó mà có thể so sánh với lần này tại Bellerive. Woods hoàn thành 9 hồ đầu chỉ với 32 gậy dù không có một lần nào đánh vào fairway. Bạn nghe đúng rồi đó, không một lần vào fairway.

Woods bắt đầu chật vật từ tee khi không một lần thành công với gậy driver trong năm lần sử dụng. Mặc dù bắt đầu không suôn sẻ nhưng trong cả ngày thi đấu Woods chỉ có duy nhất một bogey ở hố 6, còn lại anh đã cứu vớt ngày chủ nhật với bốn birdie để tiến đến ngay phía sau vị trí dẫn đầu với chỉ một gậy.

tigerPGACham2018

Tiger cứu và gạt bóng quá hay ở vòng chung kết PGA Championship (Ảnh: Getty Images)

Tiger Woods cứu điểm Par đỉnh cao ở hố 17PAR5 sau cú teeshot gậy Driver cũng không lên fairway và nằm bên cạnh kênh nhỏ. Anh dùng gậy Wedge đưa bóng ra fairway. Cú đánh thứ 3 đưa bóng lên cát và phải cần gậy thứ 4 mới lên green cách cờ hơn 3 yards. Pha gạt bóng xuất sắc giúp anh về điểm PAR hố 17 này.

Trong số những birdie trong ngày thì birdie cuối cùng hố 18 Par 4 đã làm cho người hâm mộ trên sân trầm trồ về sự ngoạn mục của nó. Sau khi đánh từ tee ra cạnh biên với gậy sắt của mình, Woods sử dụng gậy sắt số 9 để đưa bóng đến green chỉ cách hố khoảng 5 yards. Sau đó anh kết thúc với một cú gạt trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Tiger Woods đã có vòng đấu hay nhất tại 10 Major trong 10 năm qua khi kết thúc 64 gậy (-6) ở vòng chung kết. Tổng số điểm -14 qua 4 ngày đấu giúp siêu hổ về vị trí Á Quân giải. Màn trình diễn của Tiger Woods nhận được sự tán dương và kính trọng từ các hảo thủ hàng đầu vào thời điểm hiện tại.

Cùng xem lại màn trình diễn đẳng cấp của Tiger Woods ở vòng 4 PGA Championship:

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi