Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Brooks Koepka xếp thứ 2 thế giới, Tiger Woods leo từ vị trí 51 lên 26 sau PGA Championship

Brooks Koepka xếp thứ 2 thế giới, Tiger Woods leo từ vị trí 51 lên 26 sau PGA Championship

Brooks Koepka đang có nửa cuối mùa giải mĩ mãn khi có cho mình tới 2 danh hiệu đều là Major. Trong đó anh bảo vệ thành công chức vô địch US Open, lặp lại kỳ tích gần nhất có được của Curtis Strange (1988-1989) và xuất sắc đăng quang ở PGA Championship - sự kiện được tổ chức cho năm thứ 100 lịch sử.

Với danh hiệu này, Brooks Koepka đã nhảy từ vị trí thứ 6 lên thứ 2 thế giới với tổng điểm: 10,1604 kém 0,3068 điểm so với Dustin Johnson. Nếu tiếp tục đà này thì vị trí số 1 thế giới sớm muộn cũng về tay của Brooks. Chính tại US Open 2018, Brooks là tay golf đã đánh cặp với Dustin Johnson ở vòng chung kết và xuất sắc vượt qua nhà vô địch giải năm 2015. Trước mắt sẽ là vòng playoff PGA TOUR cuối mùa giải để cả Brooks cũng như Dustin nỗ lực dành thêm danh hiệu nữa. Khả năng vô địch FedExCup mùa 2017-2018 của Brooks Koepka và Dustin Johnson đang vô cùng sáng. 

KoepkaClubuse01

Brooks Koepka có mùa giải không thể xuất sắc hơn với 2 Major (US Open, PGA Championship) - Ảnh: Getty Images

Với những fan hâm mộ của Tiger Woods thì vị trí Á Quân ở PGA Championship là một thành quả xứng đáng cho nỗ lực tuyệt vời của siêu hổ. Anh thi đấu quá xuất sắc ở ngày chung kết khi ghi tới 8 birdie, mắc 2 bogey để hoàn thành ngày đấu với 64 gậy ghi -6. Anh về nhì với tổng điểm -14 chung cuộc và nhận 1,18 triệu đô la. Và kết quả này giúp Tiger Woods nhảy từ vị trí 51 lên 26 thế giới. Một điều không tưởng cho những người lạc quan nhất bởi khi đầu mùa giải Tiger Woods còn đứng gần sát vị trí 700 thế giới và trở lại sau chấn thương. Thành tích này của Tiger sẽ giúp củng cố thêm niềm tin cho đội trưởng Ryder Cup Mỹ Jim Furyk khi tin tưởng lựa chọn anh. Có Tiger Woods ở bất cứ giải đấu nào cũng tạo nên hiệu ứng và cảm xúc khác biệt.

Tiger Woods đã xác nhận đủ thể lực để thi đấu ở 2 trận đấu thuộc vòng playoff là giải Northernn Trust và Dell Technologies. Anh sẽ nỗ lực để có thể lọt vào nhóm các golfer có kết quả trong top để thi đấu ở 2 vòng chung kết: BMW Championship và Tour Championship. 

Tiger-Woods-Hank-Haney02

Tiger Woods về Á quân PGA Championship 2018 (Ảnh: Getty Images)

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi