Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Cơ hội dành Grand Slam của Spieth còn 1% sau thảm họa triple bogey

Cơ hội dành Grand Slam của Spieth còn 1% sau thảm họa triple bogey

Mặc dù cơ hội sẽ còn rất nhiều với golfer 25 tuổi này để hoàn thành điều mà trước đó chỉ có năm người làm được. Nhưng Spieth lại đánh mất cơ hội trước mặt một cách khó hiểu trong thứ Bảy này. Trước khi kết thúc 9 hố đầu, Spieth được dự doán sẽ là một yếu tố đáng gờm vào chủ nhật bởi chỉ cách vị trí dẫn đầu ba gậy. Nhưng sang đến hố 12, mọi chuyện bỗng trở nên tồi tệ với Spieth. Anh đánh bóng từ tee chếch sang phải quá mức đến nỗi phải sử dụng bóng dự phòng. Dù có tìm lại được bóng chính của mình sau đó, nhưng sự việc chỉ bắt đầu đi xuống với Spieth từ đó.

PGAChampionship2018R3Jordan02

Trong khi thực hiện một cú punch thì Spieth lại để bóng đập vào cây và khiến bóng bay ra khỏi biên (OB). Quả là một điều mà bạn không thường thấy ở một golfer chuyên nghiệp, chứ chưa nói đến một người đã có 3 danh hiệu major và 11 danh hiệu PGA Tour.

Sau đó, Spieth phải thả bóng lại nhưng lại tiếp tục gõ bóng bay sang bên trái và rơi vào khu vực rough và sau đó phải chật vật để thoát khỏi đó. Kết quả là triple bogey khiến Spieth rơi từ vị trí đồng hạng chín xuống ngoài top 25. Đây cũng là lần đầu tiên Spieth có triple bogey tại PGA Championship.

Spieth mắc điểm bogey hố 13 và tìm lại sự bình tĩnh với birdie hố 14. Chung cuộc Spieth vẫn có được số gậy 69 (-1) ở vòng 3 này. Anh tạm đứng vị trí T28(-4) trên bảng xếp hạng.

Phát biểu sau vòng đấu, Spieth nói: "Tôi sẽ phải thi đấu như không còn gì để mất để cải thiện tốt nhất thành tích của mình ở PGA Championship. Cơ hội luôn có nhưng cần phải tận dụng triệt để."

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi