Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Rory Mcllroy: Tiger sẽ cần phải học lại cách chiến thắng

Rory Mcllroy: Tiger sẽ cần phải học lại cách chiến thắng

Rory Mcllroy nói vào thứ 3 vừa rồi rằng Woods sẽ phải “học lại” cách đưa mình đến chiến thắng.

“Có rất nhiều điều mà Tiger sẽ phải vượt qua để có thể chiến thắng trở lại,” Mcllroy chia sẻ. “Anh ấy đã có thể swing rất tốt rồi. Và bây giờ thì anh ấy đang tìm lại cách để cạnh tranh, cách để biết mình cần phải làm điều gì tại 9 hố sau vào ngày Chủ nhật. Chắc chắn anh ấy đang tìm lại những điều đó, bởi kể cả với một người đã chiến thắng 14 lần tại những giải major thì việc không thi đấu trong một thời gian dài vẫn sẽ khiến bạn cần một thời gian để tìm lại cách của bản thân trong quá khứ, và tôi nghĩ anh ấy đang trải qua giai đoạn đó.” Mcllroy đang muốn nhắc đến sự kiện Woods đã dẫn đầu bảng xếp hạng tại The Open năm nay khi chỉ còn 8 hố cuối. Nhưng cuối cùng mắc lỗi và kết thúc ở vị trí đồng hạng 6.

Nhưng nhìn vào toàn cảnh, Mcllroy nói, thì việc anh ấy có thể thi đấu trở lại đã là một điều đáng kinh ngạc rồi bởi 18 tháng trước Woods còn đang nằm trên giường khi phải trải qua một cuộc phẫu thuật ở lưng.

“Anh ấy ở ngay đó,” Mcllroy chia sẻ, “đó đã là một thành tích khó tin rồi.”

Tiger Woods cũng chính là thần tưởng thời niên thiếu của siêu sao người Bắc Ai Len.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi