Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Giải Golf Bamboo Airways 2018: Khi sắc xanh của tre, biển trời và đường cỏ hòa cùng một giải đấu.

Giải Golf Bamboo Airways 2018: Khi sắc xanh của tre, biển trời và đường cỏ hòa cùng một giải đấu.

Có lẽ điều mà người dân khắp mọi miền tổ quốc quan tâm trong năm nay là khi chủ tịch tập đoàn FLC ông Trịnh Văn Quyết ký thỏa thuận hợp tác mua máy bay của Airbus và Boeing. Giá trị hợp đồng lên tới hàng tỷ đô la Mỹ để chính thức đưa hãng hàng không mang màu sắc quê hương Việt Nam là BAMBOO AIRWAYS vào khai thác sử dụng. Với sứ mệnh kết nối những miền đất du lịch trên dải đất hình chữ S, nâng tầm hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trên bản đồ quốc tế. BAMBOO AIRWAYS  khoác lên mình biểu tượng của cây tre nguồn cội cùng với màu xanh dương của biển và bầu trời. Dự kiến cất cánh chuyến bay đầu tiên vào ngày 10/10/2018, BAMBOO AIRWAYS là sự lai ghép giữa hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ, nhằm mang tới các dịch vụ hàng không giá cả hợp lý, chất lượng cao, và tối ưu những trải nghiệm của du khách. BAMBOO AIRWAYS thực sự là hãng hàng không mang hào khí của người Việt và dạt dào khát vọng Việt.

bamboo-logo

Logo của hãng hàng không BAMBOO AIRWAYS, thuộc tập đoàn FLC

Để chào mừng cho sự ra đời cũng như đánh dấu bước ngoặt lịch sử này, BAMBOO AIRWAYS do Công ty TNHH Hàng không Tre Việt phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền và Sân Golf FLC Biscom tổ chức giải đấu BAMBOO AIRWAYS Golf Tournament 2018. Sự kiện Golf trọng đại này sẽ diễn ra trong 4 ngày từ ngày 23-26/8 trên sân FLC Hạ Long Golf Club- một tuyệt tác được tạo nên bởi cặp bài trùng về thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới Lee Schmidt và Brian Curley. FLC Ha Long Golf Club tọa lạc tại vị trí "tọa sơn hướng hải" ấn tượng và độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn mãn nhãn nhất cho các golfer giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Chia sẻ của Phó TGĐ Tập đoàn FLC - Tổng giám đốc BAMBOO AIRWAYS, ông Đặng Tất Thắng: "Như quý vị đã biết, ngay sau khi mở thêm ngày thi đấu thứ 3 (24/8), giải golf Bamboo Airways Golf Tournament 2018  vẫn không đáp ứng kịp nhu cầu đăng ký của các gôn thủ. Trước thực tế đó, BTC đã quyết định sẽ mở thêm ngày thi đấu thứ 4 (23/8). Như vậy, Bamboo Airways Golf Tournament 2018 sẽ có 4 ngày thi đấu chính thức (từ 23 đến 26/8/2018) với tổng số golfer tham dự gần 1300 người. Con số này đưa Bamboo Airways Golf Tournament 2018 trở thành giải golf lớn nhất do Tập đoàn FLC và FLC Biscom tổ chức từ đầu năm 2018 đến nay". 

Mr Dang Tat Thang - TGD Bamboo (1)

 Phó TGĐ Tập đoàn FLC - Tổng giám đốc BAMBOO AIRWAYS, ông Đặng Tất Thắng (Ảnh: FLC)

Bên cạnh đó ông Đặng Tất Thắng cũng bổ sung rằng: "Đây là giải đấu đầu tiên chào mừng thương hiệu hàng không BAMBOO AIRWAYS của tập đoàn FLC. Chúng tôi sẽ có những điều bất ngờ đặc biệt để đem đến sự phấn khích cho các golfer tham dự".

Giải đấu BAMBOO AIRWAYS Golf Tournament 2018 có sức hút lớn như vậy một phần không nhỏ nằm ở nỗ lực của Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền và Sân golf FLC Biscom – một đơn vị tổ chức uy tín, chất lượng và đầy kinh nghiệm trong việc tổ chức các giải đấu lớn của làng Golf Việt Nam. Chính TGD BAMBOO AIRWAYS ông Đặng Tất Thắng cũng phải khẳng định rằng, nhờ vào hệ sinh thái đã được kỳ công xây dựng của tập đoàn FLC nói chung và cụ thể là FLC Biscom đã mang đến sức nóng tuyệt vời cho giải đấu. Thiên thời địa lợi và nhân hòa đã hội tụ, đây là lúc để tất cả mọi người cùng hòa mình vào cuộc tranh tài ở FLC Hạ Long Golf Club vào những ngày thu tháng Tám.

Ông Nhữ Văn Hoan, PTGĐ Thường trực FLC Biscom phát biểu tại buổi họp báo giải đấu BAMBOO AIRWAYS Golf Tournament rằng: "Mặc dù FLC Hạ Long là sân mới nhưng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo mọi người. Chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo công tác thi đấu, phục vụ từ nhà hàng - nhà câu lạc bộ, mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất để phục vụ các golfer tham dự. FLC Biscom nỗ lực huy động mọi nguồn lực nhằm thực hiện trọn vẹn cam kết với Tập Đoàn để giúp giải đấu diễn ra thành công và mỹ mãn".

Mr Nhữ Văn Hoan - Phó TGĐ TT FLC Biscom (2)

Ông Nhữ Văn Hoan, PTGĐ Thường trực FLC Biscom phát biểu tại buổi họp báo giải đấu BAMBOO AIRWAYS Golf Tournament

Về cơ cấu giải thưởng, BAMBOO AIRWAYS Golf Tournament 2018 có nhiều giải thưởng hấp dẫn. Trong đó nhiều giải Hole in one có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm nhiều xe ô tô hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC,… Đặc biệt, các golfer cũng có cơ hội ưu tiên trở thành những khách hàng đầu tiên của Bamboo Airways khi hãng đi vào hoạt động với nhiều phần thưởng là các gói thẻ vé máy bay khứ hồi nội địa và quốc tế trên tất cả các chặng khai thác của Hãng hàng không Tre Việt. Ngoài các giải vô địch, nhất, nhì, ba..., Bamboo Airways Golf Tournament 2018 còn có nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle,... Đặc biệt, với riêng các giải Hole-In-One, golfer sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như xe ô tô hạng sang, 01 sản phẩm BĐS tại dự án FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort, 01 thẻ hạng C 01 năm cho 2 người trên tât cả các chặng bay do Bamboo Airways khai thác, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các quần thể 5 sao trong hệ thống FLC Hotels and Resort,...

FLCHaLongGolfClub

FLC Hạ Long Golf Club sẽ là nơi diễn ra giải đấu BAMBOO AIRWAYS Golf Tournament 2018

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi