Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Mặt cỏ green tại Bellerive bị sần sùi, nham nhở trước thềm giải PGA Championship

Mặt cỏ green tại Bellerive bị sần sùi, nham nhở trước thềm giải PGA Championship

Giải major cuối cùng trong năm PGA Championship sẽ diễn ra trong tuần này tại St. Louis, Missouri. Nhưng dường như mặt cỏ đang bị cháy và mất nước do vừa trải qua một đợt nắng nóng từ Trung Đông với nhiệt độ thường ngày lên đến hơn 30° C.

Bellerive201801

Những bức ảnh do Golf Digest cung cấp cho thấy các khu vực green tại Bellerive trông rất tồi với nhiều khu vực ố thâm và trắng.

Bellerive201802

Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên việc này xảy ra. Trong thời gian gần đây, cỏ tại khu vực green cho các giải major đã gặp nhiều sự chỉ trích và nổi bật nhất là tại Shinnecock Hills năm 2004. Vào khoảng thời gian đầu năm nay, sự kết hợp giữa gió và nhiệt độ cao đã khiến cỏ trở nên rất dính, cản trở việc bóng lăn trên bề mặt khiến việc đưa bóng vào green rất khó. Hay trong năm 2015, mặt cỏ giải US Open tại Chambers Bay đã được so sánh với “bông cải xanh” do quá tồi.

Bellerive2018

Dù mặt cỏ tại Bellerive có thể khiến nhiều người lo lắng, nhưng dự báo thời tiết cho rằng sẽ có mưa trong 2 ngày liên tiếp trước khi giải đấu diễn ra. Điều này chắc chắn sẽ cải thiện được phần nào mặt cỏ tại đây.

Năm nay tại Bellerive đánh dấu lần thứ 100 năm lịch sử tổ chức của giải PGA Championship với đương kim vô địch hiện đang là Justin Thomas, người vừa vô địch WGC diễn ra tại Firestone tuần trước. Hi vọng rằng mặt cỏ sẽ được chuẩn bị kịp thời để không cản trở sự kiện đáng nhớ lần thứ 100 này.

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi