Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Golfer người Thái Pornanong Phatlum đứng trước cơ hội vô địch Major

Golfer người Thái Pornanong Phatlum đứng trước cơ hội vô địch Major

Pornanong Phatlum có được 4 birdie trước khi mắc bogey hố 12 để hoàn thành vòng 3 với 69 gậy, ghi -3 điểm. Tay golf xếp thứ 94 thế giới người Thái vẫn duy trì được vị trí đầu bảng với -13 điểm, cách biệt 1 gậy mỏng manh. Phatlum đang có cơ hội dành major và cũng là danh hiệu LPGA TOUR đầu tiên trong sự nghiệp.

RicohTheOpen2018R3Lead01

''Tôi vừa đánh vừa phải hát để giữ mình thật bình tĩnh và để cẩn trọng từng cú đánh" Phatlum nói.

Đứng sau Pornanong Phatlum là golfer nước chủ nhà Georgia Hall với -12 điểm. Nữ golfer sinh năm 1996 cũng chưa từng vô địch LPGA và cô cũng đang đứng trước bước ngoặt lịch sử ở Ricoh Women British Open. Ghi 3 birdie từ hố 15 giúp Hall kết thúc vòng đấu với cùng số gậy 69 như Phatlum. 

Đứng solo ở vị trí thứ 3 là golfer từng 2 lần vô địch major người Hàn So Yeon Ryu với -11 điểm. Mắc 2 bogey ở 4 đường đầu và có màn nước rút ngoạn mục từ hố thứ 5 để ghi tới 7 birdie sau đó, Ryu hoàn thành vòng 3 với 67 gậy, ghi -5. 

So Yeon Ryu, người từng 3 lần về top 10 ở British Open chia sẻ: "Vô địch giải đấu này luôn là mục tiêu của tôi. Hiện tại phong độ của tôi rất tốt để chinh phục danh hiệu này". 

Đứng đồng hạng 4(-10) gồm có golfer số 2 thế giới Sung Hyun Park (69), Mamiko Higa (71) và Minjee Lee (71). Cách biệt 3 gậy so với người dẫn đầu, tay golf người Nhật Higa đang đứng trước cơ hội trở thành golfer nữ đầu tư ở đất nước mặt trời mọc vô địch major kể từ năm 1977. Golfer người Úc Minjee Lee cũng rất muốn ghi danh vào nhóm các vận động viên có được major. 

Phatlum đang nỗ lực trở thành golfer người Thái thứ 2 sở hữu Major sau Ariya Jutanugarn. Còn Georgia Hall sẽ là golfer người Anh đầu tiên vô địch The Open sau 14 năm. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi