Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Trận so tài 10 triệu đô giữa Tiger và Phil sẽ diễn ra vào cuối tuần của lễ Tạ Ơn.

Trận so tài 10 triệu đô giữa Tiger và Phil sẽ diễn ra vào cuối tuần của lễ Tạ Ơn.

Dự doán rằng trận đấu này sẽ diễn ra vào thứ 7 ngày 23 tháng 10 hoặc trước đó một ngày là thứ 6. Dự kiến tiền thưởng sẽ là 10 triệu đô cho người chiến thắng mặc dù con số này vẫn đang được quyết định.

Sân Shadow Creek tại Las Vegas được cho là nơi diễn ra trận so tài siêu kinh điển này. Được thiết bởi Tom Fazio, sân đấu này đứng vị trí thứ 26 trong bảng xếp hạng 100 sân đấu hàng đầu tại Mỹ của trang Golf Digest.

Dù trong quá khứ, mối quan hệ giữa Woods và Mickelson không được tốt cho lắm. Nhưng trong những năm gần đây, họ đã trở nên rất thân thiết. Tại giải Masters năm nay, khi chơi cùng nhau tại vòng luyện tập, cả 2 đã úp mở về khả năng xảy ra của một trận so tài tỏng mùa thi đấu này.

fedex-cup-tour-champ-tiger

“Khi thấy sự hào hứng của mọi người ở đây đã khiến tôi nghĩ rằng: Tại sao chúng tôi không bỏ qua hết tất cả luật lệ và sự lệ thuộc và ban tổ chức để tổ chức một trấn đấu tay đôi kèm với một số tiền cược lớn chỉ giữa hai người bọn tôi,” Mickelson trả lời tại TPC Sawgrass vào tháng 5. “Dù tôi không biết Woods thấy ý tưởng này thế nào, nhưng tôi nghĩ rằng điều đó sẽ rất thú vị, và tôi cũng nghĩ rằng mọi người sẽ rất quan tâm đến trận tay đôi này.”

Sau đó, Woods đã có câu trả lời: “Tôi thực sự không nghĩ đó là ý kiến tồi. Chắc chắn chúng tôi sẽ chơi với bất cứ điều gì khiến anh ấy cảm thấy không thoải mái.”

Cả Woods và Mickelson nhiều khả năng sẽ tham dự Ryder Cup cùng nhau tại Paris. Mặc dù Woods đã đảm nhiệm vị trí đội phí nhưng vẫn đang chưa có một vị trí trong đội hình xuất phát. Với Mickelson được cho là chắc chắn sẽ nằm trong sự lựa chọn của đội trưởng Jim Furyk.

Nhưng trong buổi họp sau khi kết thúc vòng 1 WGC Bridgestone, Tiger Woods phủ nhận rằng anh đã xác nhận trận đấu này. Woods nói rằng, khi nào có thông tin chính thức anh sẽ gửi tới báo giới.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi