Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin tức

Tất cả vận động viên thi đấu ở WGC Bridgestone đeo ruy băng vàng trên đầu

Tất cả vận động viên thi đấu ở WGC Bridgestone đeo ruy băng vàng trên đầu

Đây là cử chỉ bày tỏ ủng hộ cổ vũ tình thần cho Jarrod Lyle, vận động viên người Úc từng thi đấu trên Tour đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư máu. Jarrod Lyle chỉ có 3 mùa giải đánh trọn vẹn ở PGA Tour trước khi đối mặt với bạo bệnh, nhưng những di sản mà anh ấy để lại đã chạm vào trái tim của mọi người, các vận động viên đang thi đấu. 

Khi tin tức về Lyle phủ kín các trang mạng về việc anh ấy đã phải đưa vào chăm sóc đặc biệt. Cơ thể của Lyle gần như không còn khả năng đề kháng lại bệnh nữa. Nỗi buồn này đã lan đi mọi nơi trên cộng động golf thế giới. Tất cả đều cầu nguyện phép màu xảy ra với Lyle. Gia đình của Lyle đã quyết định dừng xạ trị, để chuyển sang chăm sóc đặc biệt do sức khỏe của anh ngày càng yếu đi.

JarrodLyle

Jarrod Lyle cùng 2 cô con gái bên giường bệnh (Ảnh: Getty Images)

Vào ngày thứ Năm, 2 tháng 8 tại giải WGC-Bridgestone Invitational - tất cả golfer từ Tiger Woods, Phil Mickelson, Dustin Johnson... đồng loạt đeo ruy băng vàng trên mũ để cầu chúc Lyle có thể vượt qua thời điểm khó khăn nhất này. 

WGCBrid2018R1woods02

Tiger Woods đeo ruy băng vàng trên mũ (Ảnh: Getty Images)

WGCBrid2018R1players02

Rory McIlroy thực hiện cú phát bóng (Ảnh: PGA TOUR)

Golfer người Úc là Marc Leishman nói: "Một tin không vui chút nào với mọi người. Anh ấy đã chiến đấu kiên cường, rất mạnh mẽ nhưng thật không may khi tình hình bệnh tật không khả quan. Vợ chồng Lyle còn trẻ và có 3 người con trong đó có 2 cô gái nhỏ. Bọn chúng cũng phải cùng Lyle vượt qua mọi thứ. Tôi chỉ mong có phép lạ giúp Lyle mạnh mẽ trở lại". 

Leishman mở màn đánh 65 gậy ở vòng 1 trên sân Firestone và xếp đồng hạng 6. Anh và golfer người đồng hương có mối quan hệ rất đặc biệt. Nếu Leishman vô địch ở WGC Bridgestone thì đó thực sự là món quà ý nghĩa cổ vũ Lyle. 

“Chắc chắn tôi muốn vô địch giải rồi. Cầm cúp vô địch và tôi mong tặng nó cho Lyle. Thật là một tuần tồi tệ với Lyle nhưng tôi sẽ thi đấu hết mình để có kết quả tốt nhất"  Marc Leishman chia sẻ. 

Golfer sinh năm 1981 phát hiện ra bệnh bạch cầu từ năm 17 tuổi. Nhưng bằng nỗ lực tuyệt vời anh đã có 2 chức vô địch Web.com Tour và tham dự PGA TOUR từ năm 2004. Anh phát hiện ra tế bào ung thư bạch cầu năm 2012 và quyết định giải nghệ vào năm 2017 vừa rồi. Lyle vừa qua viết trên mạng xã hội về tình yêu cho các con cảm ơn sự ủng hộ của mọi người. Anh rất mạnh mẽ và kết thúc bằng 1 hashtag #fuckcancer. 

Tất cả mọi người lúc này đều hướng đến Jarrod Lyle, cầu chúc cho anh vượt qua bạo bệnh.

Golfedit.com 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi