Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

Đánh 66 gậy ở WGC Bridgestone, Tiger Woods có màn khởi đầu tốt nhất mùa

Đánh 66 gậy ở WGC Bridgestone, Tiger Woods có màn khởi đầu tốt nhất mùa

Tiger Woods trở lại thi đấu ở Firestone Country Club kể từ năm 2014. Đây cũng là lần cuối Firestone tổ chức WGC, và siêu hổ vẫn thể hiện được mình ở sân đấu ưa thích này. Anh đánh 66 gậy, ghi -4 điểm sau vòng 1 để xếp T14 giải WGC Bridgestone Invitational 2018. Anh chia sẻ vị trí này cùng với Phil Mickelson, Patrick Reed và Brooks Koepka.

Với vòng đấu đánh 66 gậy, đây là vòng mở màn tốt nhất trong mùa này của Woods. Nếu không mắc bogey đáng tiếc ở hố cuối cùng - hố 9 thì Tiger Woods có vòng đấu 65 gậy. Đây chỉ là lần thứ 3 ở năm nay anh có vòng 1 ghi điểm âm. Woods xếp thứ 166 trên tour về thành tích ở vòng 1 với số gậy trung bình 71,58.

WGCBrid2018R1woods01

Tiger Woods có vòng đấu như ý ở ngày mở màn WGC Bridgestone Invt (Ảnh: Getty Images)

ESPN đã đưa thông tin vào ngày 2/8 vừa qua về trận đấu triệu đô giữa Tiger Woods và Phil Mickelson ở Shadow Creek Golf Course, Las Vegas. Dự kiến trận đấu đối kháng này diễn ra vào ngày 23-24 tháng 11 tới. Khi phỏng vấn Tiger Woods sau vòng 1 WGC Bridgestone về trận đấu này, Woods nói: "Tôi không có bổ sung bất cứ thông tin gì về nó. Tôi chưa từng ký tá gì hay xác nhận gì. Ngay khi mọi thứ được chắc chắn, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết". 

Mặc dù vòng mở màn đánh 66 gậy, Tiger Woods chỉ có đúng 1 lần đưa bóng lên fairway ở 9 đường sau và 4 lần liên tiếp không đưa bóng được lên green ở cú tiếp cờ. Woods nói: "Tôi kéo và cắt bóng khá nhiều ở những cú đánh. Cảm nhận gậy sắt chưa thực sự tốt ở vòng sau khiến tôi chưa đạt được số điểm mình mong muốn".

Tay golf từng 8 lần vô địch trên Firestone, Tiger đưa ra mục tiêu chính là có kết quả tốt nhất sau chung kết ở World Golf Championship. WGC Bridgestone không áp dụng nhát cắt do vậy anh sẽ có 4 vòng đấu ở Firestone. Đây sẽ là lần cuối giải đấu được tổ chức trên sân này trước khi di chuyển sang Memphis năm tới. Woods chia sẻ: 'Người hâm mộ luôn yêu thích giải đấu này. Họ ủng hộ rất nhiều và biết giải chuyển sang nơi khác khiến không ít người trong số họ cảm thấy tiếc nuối". 

Đây là lần thứ 16 Tiger Woods tham dự WGC Bridgestone, đánh 66 gậy ở vòng mở màn khiến fan hâm mộ cảm thấy tin tưởng vào kết quả tốt của Woods tại giải. Woods: "Tôi đã không thi đấu ở đây mấy năm qua, sân có vẻ mềm hơn và bóng lăn xa hơn". 

Tiger Woods đang tiếp tục cải thiện cảm giác gạt bóng ấn tượng để có thể đạt được mục tiêu đề ra. Ở vòng 1 WGC Bridgestone, Tiger đã có hai cú ghi điểm xuất sắc từ khoảng cách 8 yards và gần 20 yards. 

Golfer dẫn đầu giải hiện tại là Ian Poulter sau vòng đấu đánh 62 gậy (-8) đầy kinh ngạc. Tay golf người Anh có vòng bogey-free ghi 8 birdie. Anh tốt hơn 2 golfer đứng ở vị trí đồng hạng 2 chỉ 1 gậy cách biệt gồm Rickie Fowler và Kyle Stanley.

WGCBrid2018R1Ian

Ian Poulter thi đấu cực kỳ hưng phấn ở vòng 1 WGC Bridgestone Invt (Ảnh: Getty Images)

Tay golf người Tây Ban Nha là Jon Rahm đồng chia sẻ vị trí đồng hạng 4(-6) cùng Kim Si Woo người Hàn và Patrick Cantlay. Rory McIlroy đánh 65 gậy,-5 đứng T7 cùng Jason Day, Justin Thomas, Kevin Na.

Golfer số 1 thế giới là Dustin Johnson đánh 69 gậy ghi -1 điểm để đứng T39.

Đứng cuối bảng, vị trí 71 là Bryson DeChambeau - tay golf vừa nhận chỉ trích vì hành vi bắt tay không đẹp với nhà vô địch McEvoy ở Porsche European Open. DeChambeau đánh 75 gậy (+5). 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi