Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

Chào mừng thành lập Hội Golf Đà Nẵng

Chào mừng thành lập Hội Golf Đà Nẵng

Vào trung tuần tháng 7 vừa qua, một sự kiện có ý nghĩa trọng đại đối với phong trào golf của thành phố Đà Nẵng – Lễ ra mắt chính thức Ban chấp hành và đi vào hoạt động của Hội Golf Đà Nẵng vào ngày 15/07/2012.

Đến tham dự buổi lễ có sự góp mặt của một số quan chức trung ương và thành phố Đà Nẵng. Về phía Hiệp hội Golf Việt Nam là các ông: Lê Kiên Thành, Phó Chủ tịch thường trực, ông Nguyễn Ngọc Chu, ông Trần Chiến Thắng - Phó chủ tịch, ông Nguyễn Văn Hảo -Tổng thư ký, cùng đại diện của 15 Hội golf trên toàn quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch danh dự của Hội, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, ông Nguyễn Bá Thanh nhấn mạnh: “Hội luôn tạo điều kiện cho những người yêu golf, tạo sân chơi bổ ích cho các tay golf. Đồng thời nêu cao tinh thần Đoàn kết - Trung thực trong thể thao nói chung và môn thể thao golf nói riêng. Bên cạnh đó tôi mong muốn Hội Golf Đà Nẵng sẽ luôn mang lại nguồn cảm hứng cho tất cả những ai khi đến với thành phố Đà Nẵng chơi golf.”

Trước đó, ngày 28 tháng 6 năm 2012, Chủ tịch UBND thành phố đã ký Quyết định số 5158/QĐ-UBND cho phép thành lập Hội Golf thành phố Đà Nẵng. Ngày 01/07/2012, Hội đã tổ chức Đại hội và bầu ông Nguyễn Bá Thanh – Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng làm Chủ tịch danh dự, ông Nguyễn Hữu Đức làm Chủ tịch, ông Lê Ngọc Tú làm Tổng thư ký.

Phát biểu tại lễ ra mắt Hội Golf TP Đà Nẵng, ông Nguyễn Văn Hảo - Tổng thư ký  Hiệp hội Golf Việt Nam đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Hội Golf Đà Nẵng trong việc kết nối các Hội Golf trong cả nước, vai trò của Hôi Golf Đà Nẵng trong việc phối hợp với HHGVN tổ chức các giải Quốc gia và Quốc tế tại Đà Nẵng trong năm 2012 và những năm tới. “Hoạt động của Hội Golf Đà Nẵng sẽ đóng góp tích cực cho việc phát triển môn thể thao golf non trẻ trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận, góp phần hiệu quả vào phát triển các mối quan hệ kinh tế xã hội, các mối quan hệ thương mại và đầu tư của Đă Nẵng nói riêng và của Việt Nam nói chung."

Nói về mục tiêu của Hội trong thời gian tới, ông Lê Ngọc Tú - Tổng thư ký Hội Golf Đà Nẵng nhấn mạnh: “Mục tiêu của Hội trong thời gian tới đó là luôn phấn đấu, học hỏi kinh nghiệm, tổ chức các giải đấu giao lưu với các CLB, Hội golf trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Hội sẽ nỗ lực vận động, kêu gọi các tổ chức xã hội, các hội viên tổ chức những giải đấu với mục đích ủng hộ người nghèo và tham gia hỗ trợ các tổ chức từ thiện tại địa phương.”

Hội Golf Đà Nẵng là nơi tập hợp những tổ chức và cá nhân có hoạt động về golf và chơi golf để rèn luyện sức khỏe, tham gia phát triển phong trào, nâng cao trình độ chơi golf ở thành phố Đà Nẵng. Đồng thời, với mục tiêu của lãnh đạo thành phố là phát triển Đà Nẵng trở thành trung tâm dịch vụ, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu về du lịch, vui chơi, giải trí của du khách, Hội Golf thành phố Đà Nẵng ra đời sẽ góp phần đưa môn thể thao, giải trí lành mạnh này phát triển, thu hút ngày càng nhiều golf thủ đến với thành phố trẻ.

Hiện tổng số hội viên của Hội là 70 người. Hội có trụ sở đặt tại số 81 đường Yên Bái, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Danh sách BCH Hội Golf Đà Nẵng.

1. Ông Nguyễn Bá Thanh – Chủ tịch danh dự

2. Ông Nguyễn Hữu Đức  -  Chủ tịch

3. Ông Đàm Quang Tuấn – Phó Chủ tịch

4. Ông Đặng Thanh Bình -  Phó Chủ tịch

5. Ông Huỳnh Hiển – Phó Chủ tịch

6. Ông Trần Ngọc Phương – Phó Chủ tịch

7. Ông Lê Ngọc Tú – Tổng thư ký
8. Ông Phạm Văn Quang – Phó Tổng thư ký



                                         (Các thành viên trong Ban chấp hành Hội Golf Đà Nẵng)

Để chào mừng sự kiện này trọng đại này, trong ngày 15/07, tại sân golf Đà Nẵng đã diễn ra Giải Golf Ra mắt Hội Golf Đà Nẵng với sự tham dự của 85 tay golf.

Các tay golf tham gia theo thể thức handicap ngày và được chia thành các bảng căn cứ theo handicap. Sau hơn 4 giờ tranh tài sôi nổi, giải đấu đã kết thúc và mang đến sự hài lòng lớn cho tất cả những người tham gia. Đặc biệt tại giải đấu này, tay golf nữ Nguyễn Thị Vân Anh đã may mắn ghi được cú hole-in-one tại lỗ số 2 và nhận được phần thưởng giá trị của nhà tài trợ.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi