Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 13, 2024, 11:37 am

Tuyển Hội golf Đà Nẵng: Ẵm cú đúp giải Nhì bảng Nam Nữ giải VĐ Hội golf các tỉnh miền Trung Tây Nguyên 2024

Tuyển Hội golf Đà Nẵng: Ẵm cú đúp giải Nhì bảng Nam Nữ giải VĐ Hội golf các tỉnh miền Trung Tây Nguyên 2024

Năm nay, Giải Vô địch Hội Golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên - tranh cup Ping 2024 có sự tham dự của 11 Hội golf, trong đó có 11 đội tuyển Nam và 5 đội tuyển nữ. Giải đấu năm nay được tổ chức vô cùng chuyên nghiệp và kỹ lưỡng bởi đội chủ nhà Nghệ An, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội golf Việt Nam. Giải đấu được xem là sự kiện có tầm quan trọng không chỉ cổ vũ mạnh mẽ phong trào chơi golf mà còn thúc đẩy du lịch của địa phương. 

Tham gia giải đấu với tinh thần quyết thắng, Tuyển Hội golf Đà Nẵng đã có những vòng thi đấu vô cùng căng thẳng trên sân Cửa Lò. Với cú lội ngược dòng ở những phút cuối cùng, bảng nam của Tuyển golf Đà Nẵng về đích với 9,5 điểm, về Á quân với tấm HCB ở mùa thứ 3. Trong khi đó ở bảng nữ, tuyển hội golf Đà Nẵng - Quảng Bình - Khánh Hoà cùng đạt 5 điểm sau 2 ngày thi đấu do đó cần phải bước vào trận play off ở hố số 9 để tranh thứ hạng. Trải qua 2 trận playoff, Bàn Thị Xuân Thu đã giúp tuyển nữ Đà Nẵng đạt được giải nhì. Như vậy tuyển hội golf Đà Nẵng đã mang về cú đúp Á quân cả hai hạng mục bảng nam và bảng nữ.

Danangdup1

Ông Mai Minh Vương - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội golf Đà Nẵng với vai trò Trưởng đoàn đội tuyển chia sẻ: “Để đạt được thành tích ấn tượng này cần rất nhiều yếu tố nhưng trong đó niềm tin và sự đoàn kết chính là chìa khóa quan trọng góp nên thành công này. Có những lúc chỉ còn 120 phút nữa là ngày thi đấu cuối cùng kết thúc, lúc đó chúng tôi đang ở thứ hạng 7 - 8 và chính niềm tin như chính slogan "Tuyển Đà Nẵng _ Chung một niềm tin", đã thôi thúc tinh thần chiến đấu của mỗi chiến binh tuyển quyết tâm đến cùng. Bên cạnh đó, sự tập luyện không ngừng nghỉ và tinh thần không bỏ cuộc của các thành viên đã giúp tuyển Hội golf Đà Nẵng đã đạt được kết quả vô cùng xứng đáng.”

Với vị trí thứ 2 ở cả hai nội dung nam nữ, tuyển hội golf Đà Nẵng không chỉ mang về cúp tấm HCB tại giải mà còn chính thức nhận 2 suất tham dự giải Vô địch các Hội golf Toàn quốc 2025. Giải đấu lần này cũng chính là dịp để các golfer Đà Nẵng được giao lưu, kết nối và xây dựng mối quan hệ cùng với các Hội golf ở các tỉnh miền Trung Tây Nguyên. Đây quả là một mùa giải thành công với Tuyển thủ Đà Nẵng. Ở mùa giải tới, tuyển Hội golf Đà Nẵng sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể tái lập thành tích vô địch như ở mùa đầu tiên.

GolfEdit.com

4