Thứ 6, 20 Tháng 9 2024

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 07, 2024, 17:02 pm

Tuyển Hội golf Đà Nẵng xuất quân tham dự giải VĐ Miền Trung Tây Nguyên 2024 - Lần 3

Nối tiếp thành công của mùa giải năm 2022 và 2023, năm nay Hội Golf Nghệ An đã tiếp nhận đăng cai luân phiên tổ chức sự kiện golf lớn nhất Miền Trung và Tây Nguyên. Giải Vô địch Hội golf Các tỉnh miền Trung Tây Nguyên năm nay được tổ chức vào ngày 10 & 11/8/2024 tại sân golf Cửa Lò, Nghệ An, được sự bảo trợ của Hiệp hội golf Việt Nam, với có sự tham gia của các đội tuyển Nam - Nữ đến từ nhiều Hội golf khác nhau tại các tỉnh thành miền Trung Tây Nguyên. Giải đấu này được tổ chức nhằm mục đích tạo sự “Đoàn kết - Phát triển” phong trào golf toàn Miền Trung, đồng thời cũng góp phần thu hút du lịch mạnh mẽ tại khu vực.

Là cánh chim đầu đàn trong việc phát triển phong trào golf tại miền Trung, Hội golf Đà Nẵng đến với giải đấu trên tinh thần học hỏi, đây cũng là cơ hội để các anh chị em tuyển thủ Đà Nẵng được cọ xát và gặp gỡ với các Hội golf khác trên địa bàn khu vực miền Trung Tây Nguyên. Với quyết tâm “Chung một niềm tin”, Tuyển golf Đà Nẵng sẽ luôn giữ vững tinh thần đoàn kết và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Ở lần đăng cai mùa đầu tiên, tuyển Hội golf Đà Nẵng đã xuất sắc lên ngôi vô địch. Bỏ lỡ cơ hội bảo vệ ở mùa 2 và ở lần thứ 3 này, toàn bộ đội tuyển nam và nữ đang rất quyết tâm để có thể tạo nên một bước đột phá mặc dù thách thức là rất lớn khi có nhiều đội tuyển mạnh, đặc biệt là chơi trên sân 'khách'. 

danangxuat1

Tuyển Nam, Nữ Hội golf Đà Nẵng đã sẵn sàng cho mùa giải thứ 3 - Giải VĐ Miền Trung Tây Nguyên. 

Ban Tổ chức giải đã công bố danh sách bao gồm 11 đội tuyển Nam và 5 đội tuyển Nữ đến từ 11 Hội golf. Trong đó, Tuyển golf Đà Nẵng góp mặt ở cả hai nội dung. Danh sách tuyển golf Đà Nẵng tham gia giải golf Vô địch Hội golf các tỉnh miền Trung Tây Nguyên năm nay như sau:

STT Golfer
Tuyển Nam
Bảng A (=<7.9)
1 Hà Ngọc Hoàng Lộc
2 Phan Hoàng Anh
3 Hà Nam Khánh
4 Nguyễn Văn Hùng 
5 Nguyễn Nam Sơn
Bảng B (8.0 - 13.9)
1 Lê Đức Hoài
2 Võ Ngọc Hường
3 Thân Đức Khánh 
4 Nguyễn Đức Thành Nhân
5 Phạm Phú Tuấn
Bảng C (14.0 - 19.9)
1 Lê Văn Hoà
2 Phùng Hoàng Vũ
3 Nguyễn Văn Tiến 
4 Trần Trọng Nghĩa
5 Nguyễn Văn Quang
Bảng D (>20.0)
1 Nguyễn Thành Hưng
2 Hồ Anh Sơn
3 Nguyễn Vinh Quang
4 Mã Thành Trung
5 Nguyễn Hải Đăng
Tuyển Nữ
Bảng A (=<14.9)
1 Bàn Thị Xuân Thu
2 Nguyễn Thị Thanh Thu
3 Nguyễn Thị Ngọc Yến
Bảng B (15.0 - 23.9)
1 Trần Huỳnh Thy Diễm
2 Phan Thị Thắm
3 Mai Thị Kim Yên

Trước thềm lên đường tham gia thi đấu, Hội golf Đà Nẵng đã tổ chức đêm gala Lễ xuất quân vô cùng hoành tráng và gần gũi cho các anh chị em tuyển thủ Đà Nẵng. Tham dự Lễ xuất quân có sự góp mặt của Ban chấp hành Hội golf Đà Nẵng, Ban lãnh đội, Các Quý Nhà tài trợ, đại diện từ các CLB golf sinh hoạt trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các thành viên trong đội tuyển cùng phu nhân - phu quân.

Tại buổi lễ, Ban chấp hành Hội cùng Ban lãnh đội đã gửi những lời động viên, cổ vũ dành cho tất cả các thành viên trong đội tuyển trước khi lên đường tham gia giải. Tin rằng với sự nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ, sự đoàn kết chặt chẽ giữa các thành viên cùng tinh thần thi đấu hết mình, Tuyển golf Đà Nẵng sẽ có một mùa giải thật hấp dẫn và đáng nhớ.

Thông tin thêm về giải đấu: 

Giải VĐ Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên có lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2022 tại Đà Nẵng. Giải đấu ngoài tạo ra sân chơi, giao lưu thể thao cho các golfer và phát triển bộ môn golf, giải vô địch Hội golf các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên - thông qua sự kiện này, Hội sẽ giới thiệu những nét đặc trưng, văn hóa và ẩm thực, tiềm năng du lịch của mỗi đại phương đến cộng đồng golf nói riêng và toàn xã hội nói chung. 

Thời gian Sân Đội vô địch
10-11/6/2022 Ba Na Hills Golf Club Hội golf Đà Nẵng
20-22/7/2023 FLC Quy Nhơn Golf Links Hội golf Quảng Nam (nam) - Hội golf Nghệ An (nữ)
10-11/8/2024 Cửa Lò Golf Resort  

Một số hình ảnh tại lễ xuất quân:

2