Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Xác nhận đấu 2 giải playoff cuối mùa, Woods sẽ có tháng 8 vô cùng bận rộn

Xác nhận đấu 2 giải playoff cuối mùa, Woods sẽ có tháng 8 vô cùng bận rộn

Theo đó 2 giải playoff mở màn của FedExCup Playoffs mà siêu hổ chính thức tham dự là: The Northern Trust (23-26 tháng Tám) và Dell Technologies Championship (31/8-3/9).

Woods, hiện xếp vị trí 47 trên bảng điểm FedExCup, anh không thể tham dự vòng playoff này từ sau năm 2013 - năm anh đã có các chiến thắng và đạt danh hiệu Player of the year.

fedex-cup-tour-champ-tiger

Tiger Woods vô địch FedExCup mùa PGA TOUR 2009 (Ảnh: Getty Images)

Giả sử Tiger Woods qua được vòng playoff 2 giải đấu đầu tiên và có cơ hội vào BMW Championship từ 6-9 tháng 9, thì anh có 3 tuần thi đấu 3 giải liên tiếp. Bởi năm nay Tiger Woods thi đấu nhiều giải song đều cần thời gian nghỉ, vừa là chọn giải đấu lớn và cũng hạn chế vắt kiệt sức. Tiger Woods mới chỉ trở lại mùa này sau chấn thương. 

Với Woods, anh sẽ thi đấu tại WGC-Bridgestone và PGA Championship tuần tới. Rất có thể cựu số 1 thế giới sẽ thi đấu 5 giải trong 6 tuần tới ở Tour, anh chỉ bỏ qua giải Wyndham Championship.

The Ryder Cup sẽ diễn ra ở Pháp sau khi mùa PGA TOUR kết thúc với Tour Championship, sẽ là một dịp cuối mùa đầy bận rộn với Tiger Woods. Người hâm mộ rất háo hức anh trở lại Ryder Cup dưới màu áo của tuyển Mỹ. 

Woods là golfer duy nhất trong 11 năm lịch sử của TOUR vô địch FedExCup tới 2 lần, năm 2007- 2009. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi