Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin tức

TTK VGA ông Nguyễn Văn Cựu trao cúp vô địch cho đội tuyển GL 9295

TTK VGA ông Nguyễn Văn Cựu trao cúp vô địch cho đội tuyển GL 9295

Với tổng điểm cắt +25 và có tổng Gross tốt hơn CLB Golf Vinaconex tới 19 gậy, CLB Golf G-L 9295 đã chính thức trở thành nhà vô địch của giải đấu. Một chiến thắng đầy vô cùng xứng đáng cho CLB Golf G-L 9295. 

Thời tiết ngày chung kết thuận lợi hơn rất nhiều so với ngày thứ nhất khi các golfer có thể hoàn thành trọn vẹn giải đấu mà không bị trì hoãn do mưa. Đại diện ưu tú thuộc bảng A của CLB G-L 9295, tay golf Nguyễn Đức Ninh cùng các đồng đội đã sát cánh bên nhau, thi đấu hết mình và mang về danh hiệu quý giá. Đây là giải đấu đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa các tuyến, các bảng và sự động viên cổ vũ là vô cùng quan trọng. Bằng chứng chiến thắng của tuyển G-L 9295 được phát huy ở ngày cuối khi nhóm golfer ở bảng C-D đã góp phần không nhỏ vào thành tích này. Trong đó 2 thành viên ở bảng D gồm Nguyễn Tiến Nam, Nguyễn Huy Hoàng đều có số điểm Net âm lần lượt là -1, -3. Dù có số điểm cắt +25 nhưng điểm Gross quá vượt trội của G-L 9295 đã đảm bảo cho họ lần đầu lên ngôi ở giải VĐ Các CLB Hà Nội 2018 - Cúp GFS.

Đại diện cho hiệp hội golf Việt Nam, tổng thư ký ông Nguyễn Văn Cựu đã trao chiếc cúp xứng danh này cho đội tuyển G-L 9295. Ông Cựu từng chia sẻ về việc luôn ủng hộ mạnh mẽ nhất có thể cho golf phong trào. Đây như là kim chỉ nam cho hành động của hiệp hội golf Việt Nam lúc này. Bởi để lên được con đường chuyên nghiệp, nền tảng golf phong trào nghiệp phải rất vững chắc. Khi ông Lê Hùng Nam, tổng thư ký hội golf thành phố Hà Nội đề xướng lập nên giải đấu VĐ Các CLB đã nhận được sự đồng thuận cũng như cổ vũ nhiệt thành từ VGA cũng như ông Nguyễn Văn Cựu. 

HNCC2018FinalCuu

TTK Hiệp hội golf Việt Nam - Ông Nguyễn Văn Cựu trao cúp vô địch cho tuyển GL 9295 (Ảnh: Duy Dương/VGM)

HNCC2018Final01

TTK VGA ông Nguyễn Văn Cựu và TTK Hội golf Hà Nội ông Lê Hùng Nam trao 50 triệu cho quỹ từ thiện của giải đấu (Ảnh: Duy Dương/VGM)

Vị trí Á quân giải cũng rất xứng đáng khi thuộc về câu lạc bộ golf Vinaconex khi kém hơn đội vô địch về thành tích tổng Gross.  Tuyển Vinaconex có thành viên có tổng điểm Gross cá nhân tốt nhất giải là 73 gậy (+1) của golfer HCP 7 Trần Quang, cùng thành tích 73 gậy của golfer Hong Jin Young (HCP 0) đến từ câu lạc bộ Golf Viettime. Nhưng một cánh én nhỏ khó có thể làm nên mùa xuân nhất là ở những giải đồng đội và sự đồng đều có chiều saua là yếu tố then chốt. 

Giải ba thuộc về câu lạc GolfStyle với tổng điểm cắt +28, tổng gross 1088 tốt hơn cả CLB Vinaconex. Nhưng với lần đầu tham dự, vị trí thứ 3 trên tổng 34 câu lạc bộ thực sự là một thành tích đáng nể của tuyển GolfStyle. 

Đội tuyển vô địch giải năm 2017 là CLB Times City và Những Người Bạn xếp vị trí thứ 4 ở giải đấu năm nay với tổng điểm cắt +31, tổng gross 1084 gậy. Dù không về trong top 3 nhưng câu lạc bộ Golf Times City & Friends nhận được giải phong cách.

HNCC2018TimesCity01

CLB Times City đạt giải phong cách (Ảnh: Duy Dương/VGM)

Có lẽ màn thi đấu thất vọng nhất ở vòng 2 thuộc về CLB Golf Mỹ Đình khi đồng dẫn đầu giải với CLB KB Cầu Giấy ngày 1 nhưng để rơi 15 bậc về vị trí thứ 16 chung cuộc. CLB KB Cầu Giấy về được trong top 10 khi có tổng điểm cắt 37, xếp vị trí thứ 6 của giải. Top 10 CLB sẽ được chọn tham gia thi đấu tại giải VĐ Các CLB Toàn Quốc vào tháng 10 tới. 

CLB Queen Club, Á quân của giải năm 2017 có sự góp mặt của 2 thành viên ASIAD là Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh nhưng chỉ có thứ hạng 11 tại giải đấu năm nay. Thảo My có điểm gross 76 (+4), trong khi Khuê Minh không đạt phong độ tốt khi đánh 86 gậy ở giải đấu này. 

Golfer đạt giải Hole In One căn hộ 3,1 tỷ đến từ CLB Coninco là Ngô Văn Dũng đã ủng hộ 300 triệu đồng cho Hội golf Hà Nội đề làm công tác từ thiện và tập trung vào phát triển golf trẻ.

HNCC2018Holeinone

Golfer Ngô Văn Dũng nhận giải HIO là căn hộ 5 sao của tập đoàn GFS trị giá 3,1 tỷ đồng  

Golfedit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi