Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Tuyển KB Cầu Giấy dẫn đầu vòng 1 giải VĐ Các CLB Hà Nội 2018

Tuyển KB Cầu Giấy dẫn đầu vòng 1 giải VĐ Các CLB Hà Nội 2018

Theo đó với cùng điểm Net là 435, câu lạc bộ Golf với tên gọi KB Cầu Giấy chia sẻ cùng vị trí số 1 với CLB Golf Mỹ Đình. Trong đó CLB Golf Mỹ Đình tốt hơn 1 gậy gross với 526 gậy, còn tuyển KB Cầu Giấy là tổng 527. 

HNCC2018R1lead

Tuyển KB Cầu Giấy (Ảnh: Duy Dương/VGM)

Ở vị trí thứ 3,4 lần lượt là các câu lạc bộ Vingolf (Net 437), CLB Golf G&L 9295 (Net 438). 

Đương kim vô địch giải, câu lạc bộ Times City vẫn cho thấy sức mạnh khi tạm đứng vị trí đồng hạng 5 (Net 440 điểm) sau vòng 1 cùng với CLB Golf Việt Hưng. 

Câu lạc bộ golf Nữ duy nhất của giải là Queen Club với sự góp mặt của 2 tuyển thủ ASIAD Quốc Gia là Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh thi đấu không quá nổi bật khi đứng vị trí đồng hạng 13/34 câu lạc bộ. 

Vòng 1 giải VĐ Các Câu Lạc Bộ diễn ra trong tiết trời liên tục có những cơn mưa và khiến giải gặp một vài bất lợi nhưng không đáng kể. Năm 2017, giải đấu đã phải trải qua một trận được gọi là "thủy chiến" khi mưa quá lớn. Giám đốc giải ông Lê Hùng Nam cân nhắc sẽ chuyển lịch thi đấu giải năm tới vào khoảng tiết trời mùa thu. 

Cũng trong ngày 27/7, golfer Nguyễn Ngọc Dũng đến từ câu lạc bộ CONINCO đã may mắn ghi điểm HIO và nhận giải thưởng là ngôi nhà trị giá hơn 3 tỷ đồng do GFS tài trợ.

Ngày 28/8 tất cả 34 câu lạc bộ sẽ bước vào vòng đấu chung kết để xác định ra ba vị trí nhất nhì ba và thêm một giải cho đội đấu Fairplay của giải. Một giải thưởng đúng tinh thần của thể thao chung của thế giới trong năm nay. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi