Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Dustin Johnson xếp sau người dẫn đầu tới 5 gậy ở vòng 1 RBC Canadian Open

Dustin Johnson xếp sau người dẫn đầu tới 5 gậy ở vòng 1 RBC Canadian Open

Dẫn đầu: Robert Garrigus có một vòng đấu không thể tuyệt vời hơn khi đánh 63 gậy ghi -9 điểm để dẫn đầu giải RBC Canadian Open, mặc cho thời tiết phải hoãn trong ngày thứ Năm. Ghi liên tiếp các điểm birdie từ hố 2 đến 6 và kết thúc ngày với vòng đấu bogey-free 63 gậy. Garrigus, tay golf 40 tuổi từng có 1 danh hiệu PGA TOUR cách đây đã 8 năm ở giải Children’s Miracle Network Classic. Anh có 12/24 lần vượt cắt ở mùa giải này với 1 lần về top 10 ở giải Farmers Insurance Open, tháng 1.

RBCCana2018R1lead01

Bám đuổi: Golfer số 1 thế giới đứng ở vị trí T15 sau khi có vòng đấu đánh 68 gậy (-4). Anh có 6 điểm birdie, mắc 4 bogey và có 1 điểm eagle ở hố 16 PAR5. Dustin Johnson không thể qua cắt ở The Open vừa qua và đang sẵn sàng lấy lại phong độ ở sân đấu ưa thích. Ian Poulter đứng vị trí T4 với (-6) đánh 66 gậy ở ngày mở màn. Đứng ở vị trí thứ 2 duy nhất là tay golf Adam Schenk khi có -8 điểm. 

Chia sẻ sau vòng đấu, Dustin Johnson nói: "Tôi đã có một ngày thi đấu tạm ổn. Tôi cảm giác mình hoàn toàn tự tin ở sân đấu này. Đây là sân đấu ưa thích và hi vọng tôi sẽ cải thiện thành tích ở vòng tới". 

Diễn biến vòng 1 - RBC Canadian Open:

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi