Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

CEO của PGA of America từ chức để chuyển sang NBC Sports.

CEO của PGA of America từ chức để chuyển sang NBC Sports.

Bevacqua bắt đầu làm việc với cương vị CEO từ năm 2012 và gần đây đã kéo dài hợp đồng đến năm 2024. Tuy nhiên ông vẫn sẽ quyết định chuyển sang làm việc với NBC Sports Group.

“Cơ hội làm việc tại một công ty mà lớn hơn Comcast NBCUniversal, nắm bản quyền truyền hình của những sự kiện lớn nhất thế giới là một điều thật khó tin với tôi,” Bevacqua chia sẻ trong thông báo của mình. “Tôi cũng rất biết ơn khi được làm việc cùng mọi người tại hiệp hội golf chuyên nghiệp Mỹ. Đối với tôi và gia đình, 6 năm qua là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình. Việc dẫn dắn hiệp hội và 29.000 người chơi chuyên nghiệp tại PGA sẽ luôn luôn có ý nghĩa rất lớn với tôi".

petebevacqua-leaves-pga

CEO Pete Bevacqua sẽ vẫn điều hành giải PGA Championship tới đây (Ảnh: Getty Images)

Ở vị trí mới tại NBC Sports, Bevacqua sẽ phụ trách một số mảng bao gồm lập trình, marketing, truyền hình và tất cả những hoạt động về golf. Bevacqua sẽ bắt đầu làm việc tại NBC vào tháng 9, do đó ông vẫn sẽ phụ trách giải PGA Championship - giải major cuối cùng trong năm sắp tới tại Bellerive.

“Với sự mở rộng của NBC Sports Group trong 7 năm qua và đầu tư rộng rãi, sự bổ sung của Pete sẽ tăng sự hiệu quả của ban điều hành công ty vốn đang hoạt động rất tốt,” Mark Lazarus, chủ tích của NBC Broadcasting and Sports cho hay. “Chúng tôi rất vui mừng khi được làm việc với một người với kinh nghiệm và danh tiếng như Bevacqua.”

“Chúng tôi rất muốn cảm ơn Pete trong khoảng thời gian 6 năm qua,” Chủ tich hiệp hội golf chuyên nghiệp Mỹ Paul Levy phát biểu. “Dưới sự dẫn dắt của Pete, chúng tôi đã có thể hoàn thành tốt sứ mệnh phát triển môn thể thao này đồng thời đem lại niềm vui cho các thành viên theo nhiều cách. Chúng tôi hy vọng Bevacqua sẽ nối tiếp thành công của mình tại NBC Sports.”

Trong một thông báo tới các hội viên, Levy cho biết John Easterbrook sẽ đảm nhiệm tạm thời vị trí CEO. “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra một CEO mới khác,” Levy nói thêm.

Pete Bevacqua bắt đầu sự nghiệp của mình tại một công ty luật ở New York. Trước khi làm việc tại hiệp hội, Bevacqua đã từng làm tại Creative Artists Agency. Ông cũng đã từng làm trưởng ban kinh doanh tại USGA và giám đốc quản lý tại U.S. Open Championship. Và tháng 9 tới, ông sẽ bắt đầu làm việc tại NBC Sports.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi