Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Jim Furyk: Tiger Woods sẽ phải cạnh tranh như các tay golf khác cho Ryder Cup

Jim Furyk: Tiger Woods sẽ phải cạnh tranh như các tay golf khác cho Ryder Cup

“Tôi sẽ xem xét anh ấy giống như cách tôi làm với tất cả mọi người,” Furyk trả lời phỏng vấn nhanh trước khi lên máy bay tham dự giải Canadian Open. “Tôi sẽ hỏi ý kiến 8 người tốt nhất trong đội. Với những gì Woods đã thể hiện thì khả năng cao là sẽ được nhận. Tôi cũng sẽ tham khảo ý kiến đội phó của mình nữa, chúng tôi sẽ cần suy nghĩ cho việc đưa ai vào đội. Chúng tôi muốn mọi người có một tâm lý thoải mái khi chơi với nhau.”

Tiger Woods nhảy 11 vị trí từ thứ hạng 31 lên hạng 20 trong bảng xếp hạng Ryder Cup. Anh còn 2 giải đấu nữa trước khi Ryder Cup diễn ra vào tháng 9. Đây là cơ hội tốt của Woods do điểm bảng xếp hạng được đo bằng tiền giải. Và 2 giải WGC cũng như PGA Championship thường có số tiền thưởng rất lớn.

TheOpen2018R4Tiger01

Tiger thi đấu tốt tại The Open 2018 và sẵn sàng cho Ryder Cup vào tháng 9 tới

Woods đã vươn lên dẫn đầu bảng trong vòng 3 hố tại Carnoustie cho đến khi anh mắc lỗi và có double bogey tại hố 11, sau đó kết thúc ở đồng hạng 6. Điều đó đã giúp anh nhảy lên vị trí thứ 50 trên bảng xếp hạng thế giới – vừa đủ để được thi đấu tại WGC-Brigdestone Invitational diễn ra vào tuần tới tại Firestone.

Tuy nhiên Furyk cho biết anh cũng có vài mục tiêu khác ngoài Woods. Trong cuối tuần vừa rồi tại Carnoustie, Furyk nghĩ có 7 người hiện nay có cơ hội lọt vào được top 8 trên bảng xếp hạng Ryder Cup là Woods, Xander Schauffele, Kevin Kisner, Kevin Chappell, Tony Finau, Zach Johnson và Matt Kuchar.

jimfurykRyder

“Chúng tôi đang có nhiều người ở phong độ tốt,” Furyk nói. “Mọi người chú ý đến Tiger vì đơn giản anh ấy là Tiger Woods, chắc chắn mọi người sẽ dành sự chú ý đến Tiger. Bản thân tôi cũng rất thích thú khi thấy anh ấy thi đấu tốt trở lại, hay cách anh ấy vươn lên vị trí thứ 20. Tuy nhiên không có nghĩa anh ấy sẽ được đối xử đặc biệt.”

TigerRyder201601

Tiger Woods đảm nhiệm vị trí phó đội trưởng ở  Ryder Cup 2016

Furyk từng là đội phó dưới sự chỉ đạo của đội trưởng Davis Love III tại Hazeltine năm 2016 và sau đó được cân nhắc lên làm đội trưởng cùng với 4 người khác. Cuối cùng anh đã được chọn khi có một cuộc trao đổi thẳng thắn với Davis. Chính vì vậy, Furyk cũng muốn làm việc theo cách đó mà không dành sự thiên vị cho ai cả.

Furyk cho biết quyết định chọn người của anh phụ thuộc vào sự tự tin của golfer với sân Le Golf National, nơi mà các trận đấu sẽ diễn ra. Furyk và một vài đồng đội đã có một chuyến đánh giá vào cuối tuần trước khi The British Open diễn ra. Anh chia sẻ rằng Finau đa phần sử dụng gậy sắt 3, còn Justin Thomas chỉ gậy driver 7 lần trong 72 hố khi chơi ở sân đấu này trong giải French Open.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi