Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Tiger Woods nghẹn ngào ôm con khi không thể mang về Major

Tiger Woods nghẹn ngào ôm con khi không thể mang về Major

Tiger Woods lỡ điểm birdie ở hố 18 khiến anh không thể về đồng hạng 2 ở The Open. Một màn kết thúc không được như ý của tay golf từng 14 lần vô địch Major, người vừa mới thi đấu lại Major trong năm nay. 

Khi Woods bước ra khỏi hố 18, đi bộ lên khu hành lang và thấy những đứa trẻ nhà mình. Anh đã ôm cô con gái Sam và cậu con trai Charlie rất lâu. Một khoảnh khắc đầy cảm xúc khi huyền thoại kết thúc một tuần đấu ở The Open. 

WoodsChildren01

Sam (áo đen) và em trai Charlie (khoanh tay) - Ảnh: Getty Images

Anh chia sẻ sau vòng chung kết: "Tôi đã nói với những đứa con mình rằng sẽ bố cố gắng nhất có thể. Hi vọng các con tôi tự hào với những gì tôi đạt được tại giải". 

"Thật cảm xúc lúc tôi ôm chặt các con. Chúng hiểu rằng chiến thắng ở The Open ý nghĩa thế nào với tôi và cảm giác sung sướng khi bố thi đấu trở lại". 

Năm 2008, khi Woods vô địch danh hiệu Major thứ 14 - giải US Open trên sân Torrey Pines, Sam lúc đó mới chỉ 1 tuổi và Charlie còn chưa sinh ra đời. Chúng không được biết Tiger Woods - cha mình đã thống trị làng golf thế giới này hàng thập kỷ như thế nào, đặc biệt là Major. Lần gần nhất Tiger Woods đăng quang ở PGA TOUR là cách đây 5 năm rồi. Cách duy nhất lúc này có lẽ anh sẽ mở Youtube và bật lại cho các con xem về những chiến tích lừng lẫy của mình. 

“Các con tôi lớn lên nhưng chỉ được biết những khó khăn và rắc rối tôi gặp phải. Chấn thương hành hạ triền miên. Kết thúc The Open, bây giờ tôi muốn đá bóng với các con mình. Cảm giác đó mới rất tuyệt vời và ý nghĩa với tôi lúc này". 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi