Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Brandon Stone vô địch Scottish Open trong ngày cân bằng kỷ lục của European Tour

Brandon Stone vô địch Scottish Open trong ngày cân bằng kỷ lục của European Tour

Brandon Stone đánh 60 gậy trong ngày chung kết trên sân Gullane Golf Club để vô địch giải đấu 7 triệu đô la Aberdeen Investments Scottish Open. Anh dẫn cách biệt 4 gậy so với người đứng sau là golfer người Anh - Eddie Pepperell.

Scottish2018Winner02

Mặc dù có được danh hiệu Scottish Open một cách xuất sắc nhưng Stone vẫn tỏ ra tiếc nuối khi không thể phá được kỷ lục số gậy thấp nhất 1 vòng của European Tour. Anh có cơ hội trở thành golfer đầu tiên đánh 59 gậy một vòng của European Tour. Nhưng Stone đã trượt điểm birdie trong gang tấc hố 18 từ khoảng cách hơn 2 yards. 

Tay golf đến từ Nam Phi bắt đầu vòng 4 với 3 gậy nhiều hơn golfer dẫn đầu giải. Nhưng với 8 birdie, 1 eagle hố 16 có được ở ngày Chủ Nhật giúp Brandon Stone đăng quang Scottish Open 2018 với -20 điểm. Đây là danh hiệu European Tour thứ 3 trong sự nghiệp của Brandon Stone. Trước đó anh vô địch ở BMW SA Open 2016, Alfred Dunhill Championship 2016

Chia sẻ sau chiến thắng: "Tôi vẫn cảm thấy tiếc nuối khi lỡ cú gạt ở khoảng cách không thể gần hơn ở đường cuối. Nhưng tôi cũng hài lòng với những gì mình đạt được. Một ngày đấu quá sức tưởng tượng với tôi. Mọi thứ đạt đến mức hoàn hảo và tôi sẽ hướng tới The Open".

Với số gậy 60, Stone là tay golf thứ 19 trong lịch sử European Tour thực hiện được kỳ tích này. Người gần nhất đánh được 60 gậy là Peter Uihlein at Kingsbarns ở Alfred Dunhill Links Championship 2013.

Golfer người Nam Phi trước khi có danh hiệu Aberdeen Investments Scottish Open thì đang phải trải qua một mùa giải tồi tệ. Anh chỉ qua cắt 7/16 giải. Stone xếp hạng 144 về lượng tiền thưởng với 173 ngàn đô la. Vị trí tốt nhất năm nay là về T22 giải Trophée Hassan II.

Brandon Stone nhận 1,16 triệu đô la tiền thưởng từ chức vô địch Scottish Open. Anh giành suất tham dự The Open 2018 cùng với Pepperell xếp thứ 2 và golfer người Thụy Điển Jens Dantorp đứng thứ 3. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi