Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Đánh 68 gậy, Tiger Woods xa dần cơ hội vô địch Quicken Loans National

Đánh 68 gậy, Tiger Woods xa dần cơ hội vô địch Quicken Loans National

4 birdie liên tiếp từ hố 4 đến 7 của Tiger Woods khiến fan điên cuồng và nghĩ tới một ngày đấu ngoạn mục cho siêu hổ. Nhưng tổng 4 bogey khiến Tiger Woods kết thúc vòng 3 với 68 gậy (-2). Mặc dù kết quả này giúp Woods leo 1 bậc từ vị trí T11 lên T10 với tổng điểm -7 nhưng anh vẫn không hài lòng với màn trình viễn của mình. 

Quicken2018R3Tiger02

Tiger Woods chia sẻ: "Tôi không có vấn đề gì về sức khỏe hay chân cả. Mọi thứ đều rất tốt. Tôi thực sự vẫn chưa tập trung vào trận đấu của mình những lúc cần thiết nhất. Hi vọng ngày mai tôi sẽ cải thiện thành tích của mình".

Siêu hổ hiện cách hai golfer đồng dẫn đầu là Abraham Ancer, Francesco Molinari tới 6 gậy. Tay golf hai quốc tích Mexico, Mỹ là Abraham Ancer đã đi vào lịch sử của sân đấu khi thiết lập kỷ lục đánh 62 gậy. Tay golf sinh năm 1991 không mắc bất cứ một bogey nào và ghi tới 8 birdie xuất sắc. Còn tay golf người Ý Francesco Molinari có vòng đấu thứ 2 đánh 65 gậy, anh leo 3 bậc lên vị trí đồng dẫn đầu với Ancer. Cả hai tay golf này đều đang có hội đạt danh hiệu PGA TOUR đầu tiên trong sự nghiệp nếu tiếp tục thể hiện phong độ như vòng 3. 

Vị trí T3(-11) gồm Zac Blair và Ryan Armour - tay golf dẫn đầu sau vòng 2. Đứng solo ở vị trí 5,6 lần lượt là Andrew Landry (-10), Kevin Streelman (-9). 

Rickie Fowler với vòng 3 đánh 69 gậy, anh tụt về vị trí T22(-5). 

Quicken Loans National là giải đấu của Tiger Woods được ra đời từ năm 2007. Siêu hổ có 2 lần vô địch giải vào các năm 2009-2012. Giải đấu hiện tại đang tìm kiếm nhà tài trợ cho năm tới. Tiger đang nỗ lực đàm phán để duy trì giải đấu hàng năm. Quicken Loans National là giải đấu nằm trong khoảng giữa lịch trình hai giải Major là US Open và The Open. 

Diễn biến ở vòng 3 Quicken Loans National: 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi